Huỳnh Anh lại bị soi vóc dáng vì chiếc váy "gây lú": Chụp thẳng nhìn như váy bầu, chụp nghiêng xinh hơn hẳn

Hậu trường 04/08/2020 15:18

Cùng 1 bộ outfit nhưng ở ảnh được chụp và ảnh tự đăng, Huỳnh Anh có dáng vẻ khác nhau 1 trời 1 vực.

Mới đây 1 bức ảnh của Huỳnh Anh chụp cùng Quang Hải và bố mẹ đã được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao. Trong ảnh, Huỳnh Anh diện 1 chiếc váy suông màu trắng, đi đôi sandal đơn giản. Ở góc chụp chính diện, trang phục này lại giống như dành cho bà bầu, vừa che mất vòng eo, lại làm cho dáng vẻ cô nàng mũm mĩm hơn bình thường. 

Đã khá nhiều lần bạn gái Quang Hải khiến dân tình bàn tán. Người cho rằng chỉ là do cách Huỳnh Anh chọn trang phục chưa thực sự phù hợp. Nhưng nhiều người lại đoán rằng Huỳnh Anh và Quang Hải có tin vui.

Huỳnh Anh lại bị soi vóc dáng vì chiếc váy 'gây lú': Chụp thẳng nhìn như váy bầu, chụp nghiêng xinh hơn hẳn - Ảnh 1

Huỳnh Anh lại bị soi vóc dáng vì chiếc váy 'gây lú': Chụp thẳng nhìn như váy bầu, chụp nghiêng xinh hơn hẳn - Ảnh 2

Cùng 1 bộ trang phục nhưng ở góc chụp khác nhau, Huỳnh Anh thể hiện sắc thái khác nhau.

Tuy nhiên, mới đây, chính chủ đã đăng tải 1 bức ảnh khác cũng với chiếc váy và đôi sandal đó nhưng Huỳnh Anh nhìn xinh xắn hơn hẳn. Ở góc nghiêng, bạn gái Quang Hải vẫn có vóc dáng mảnh mai, vòng 2 thon gọn chứ không có như lời đồn đâu nhé. Câu chuyện chỉ nằm ở góc chụp ảnh mà thôi. Hơn nữa, ảnh được người khác chụp và ảnh tự đăng của cô nàng thường xuyên có sự khác nhau như thế này, không phải chuyện gì kì lạ cả. 

Ngoài việc nhận xét về cách phối đồ của Huỳnh Anh, fan còn tranh cãi gay gắt về việc cô nàng thời gian trước từng đến Đà Nẵng - nơi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Được biết Huỳnh Anh đến Đà Nẵng vào khoảng ngày 10/7 và rời đi vào 13/7. Đến nay đã hơn 14 ngày, sức khỏe nàng WAGs vẫn bình thường và không có biểu hiện lạ.

Huỳnh Anh lại bị soi vóc dáng vì chiếc váy 'gây lú': Chụp thẳng nhìn như váy bầu, chụp nghiêng xinh hơn hẳn - Ảnh 3

Huỳnh Anh lại bị soi vóc dáng vì chiếc váy 'gây lú': Chụp thẳng nhìn như váy bầu, chụp nghiêng xinh hơn hẳn - Ảnh 4

Dân mạng bàn tán về bộ trang phục của Huỳnh Anh. 

Sách mới tiết lộ Meghan từng tặng chị dâu Kate món quà đặc biệt để kết thân nhưng dân mạng chỉ ra chi tiết đầy toan tính khác

Sách mới về nhà Sussex đã tiết lộ chi tiết Meghan Markle từng rất nỗ lực kết thân với Công nương Kate nhưng lại khiến cư dân mạng nhìn ra được toan tính khác của cô.

TIN MỚI NHẤT