Con trai ca nương Kiều Anh: Mới 3 tuổi nhưng liên tục phải chuyển lớp, nguyên nhân thật sự khiến ai cũng kinh ngạc

Hậu trường 04/08/2020 15:08

Cậu bé Soup đã phải chuyển lớp vì một nguyên nhân rất đặc biệt. Điều này khiến gia đình vừa mừng vừa lo.

Dù không còn hoạt động showbiz nhiều nhưng cuộc sống của ca nương Kiều Anh vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Năm 2015, cô kết hôn với Văn Như Quỳnh - cháu ngoại của PGS Văn Như Cương. Cặp đôi hiện có một con trai, tên ở nhà là Soup.

Dù mới 3 tuổi nhưng cậu bé đã rất thông minh. Soup nói rành tiếng Anh, có khả năng ghi nhớ tuyệt vời và rất nhạy bén với ngôn ngữ. Chính vì vậy khi Soup đi học, nhà trường đã đề nghị gia đình cho cậu nhóc học vượt để phát triển khả năng học tập tốt hơn.

Điều này được chính cô Hiệu phó Văn Thùy Dương - mẹ chồng của ca nương Kiều Anh chia sẻ trên Facebook mới đây. Cô cho biết: "Soup của bà đã được lên lớp lớn học với các anh chị lớn tuổi vì các cô bảo Soup phải học lớp đó mới phù hợp với năng lực của Soup. Cô giáo viết thư cho bố mẹ là "Soup có khả năng học tiếng Anh và trí nhớ tốt. Đưa cho Soup 20 đồ vật mà chỉ 1 lần dạy Soup nhớ được hết!".

Con trai ca nương Kiều Anh: Mới 3 tuổi nhưng liên tục phải chuyển lớp, nguyên nhân thật sự khiến ai cũng kinh ngạc - Ảnh 1

Con trai ca nương Kiều Anh phải chuyển lớp vì khả năng học tập tốt.

Dù tự hào về Soup nhưng gia đình Kiều Anh cũng không khỏi lo lắng khi cậu nhóc sẽ phải mất thêm 1 quãng thời gian để làm quen với cô và bạn bè mới. 

Nhiều người sau đó đã ngợi khen Soup được thừa hưởng hết IQ thông minh của gia đình. Tuy nhiên ngoài gen ra thì có lẽ trí thông minh của cậu nhóc còn đến từ các phương pháp giáo dục của bố mẹ. Kiều Anh từng chia sẻ, cô không áp dụng phương pháp nào cao siêu mà chỉ đơn giản dạy con học từ các tấm thẻ ảnh: "Soup học với 100 thẻ hình ảnh về các chủ đề. Trộm vía mỗi ngày 15 phút mà mới 4 hôm em đã thuộc nửa số thẻ rồi. Em mẹ giỏi lắm cơ".

Con trai ca nương Kiều Anh: Mới 3 tuổi nhưng liên tục phải chuyển lớp, nguyên nhân thật sự khiến ai cũng kinh ngạc - Ảnh 2

Để dạy con thông minh và nhanh biết nói, Kiều Anh thường xuyên trò chuyện, trao đổi với con khi ở nhà. Cô cho biết khi nói chuyện với con, cha mẹ không nên cắt giảm ngôn ngữ cho dễ hiểu mà vẫn nên nói những câu dài hoặc phức tạp, bao gồm nhiều từ ngữ. Ca nương tin rằng não bộ của các bé trong 3 năm đầu đời sẽ tiếp nhận được hết những thông tin này.

Ngoài ra, Kiều Anh thường xuyên cho con trai đi du lịch, hoạt động ngoài trời, tham gia ngoại khóa. Chính điều đó giúp Soup nhanh nhẹn, bạo dạn và tự tin hơn.

Hồng Đào rạng rỡ đọ sắc cùng hai con, 'công chúa' út gây chú ý vì đã xinh đẹp lại còn cao như người mẫu

Hiện nghệ sĩ Hồng Đào đang ở Mỹ. Ngoài việc đảm bảo an toàn mùa dịch, nữ nghệ sĩ tận hưởng cuộc sống bình yên bên hai cô con gái cưng.

TIN MỚI NHẤT