Thôi buồn bã sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh tích cực 'thả thính'

Hậu trường 09/09/2018 13:10

Ngoài chia sẻ về con trai, gần đây Trương Quỳnh Anh rất chăm đăng những status đậm mùi 'thả thính' trên trang cá nhân. Qua đây nhiều người đoán nữ ca sĩ đã dần vơi đi nỗi buồn sau khi đổ vỡ hôn nhân.

Úp mở một khoảng thời gian khá dài, cuối cùng phía Tim - Trương Quỳnh Anh đã thừa nhận chuyện ly hôn. Nhưng điều lạ là sau khi đổ vỡ hôn nhân, cả hai vẫn sống chung nhà. Thậm chí, người ta còn thấy cặp đôi cùng đưa con trai đi chơi sau khi thông tin ly hôn được tiết lộ trước đó chưa lâu.

Tuy nhiên trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh lại thường đăng tải những status tâm trạng. Nhưng giờ đây, nữ ca sĩ lại chăm đăng ảnh tươi vui, kèm chia sẻ đậm mùi "thả thính": "Này bạn. Nếu tôi là nắng, bạn có say nắng tôi không?", "Giả bộ bệnh nhẹ xem có ai thương không?", "Em muốn anh đưa em về", "Trời cũng đã đổ mưa rồi. Anh đã đổ em chưa?"... Có lẽ sau rạn nứt hôn nhân, Trương Quỳnh Anh dần lấy lại tinh thần để bắt đầu cuộc sống mới.

Thôi buồn bã sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh tích cực 'thả thính' - Ảnh 1

Trương Quỳnh Anh giờ đã chăm "thả thính" hơn sau khi ly hôn Tim.

Thôi buồn bã sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh tích cực 'thả thính' - Ảnh 2Thôi buồn bã sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh tích cực 'thả thính' - Ảnh 3

Thôi buồn bã sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh tích cực 'thả thính' - Ảnh 4

Những chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của fan.

Thôi buồn bã sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh tích cực 'thả thính' - Ảnh 5

Thôi buồn bã sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh tích cực 'thả thính' - Ảnh 6

Thôi buồn bã sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh tích cực 'thả thính' - Ảnh 7

Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh ngày càng nhuận sắc.

Sau chia sẻ của Tim, Trương Quỳnh Anh ẩn ý đáp lại: 'Người thấu hiểu ta mới là điều ta hạnh phúc nhất'?

Từng có màn cầu hôn ngọt ngào và mơ về một đám cưới nhưng cuối cùng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn 'đứt đoạn' tình duyên. Sau khi ly hôn, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều đăng những status tâm trạng.

TIN MỚI NHẤT