Trước nghi án tan vỡ với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh được bố chồng 'cứu nguy'

Hậu trường 04/09/2018 06:24

Qua phần bình luận thân mật giữa Phạm Quỳnh Anh và bố chồng đã khiến người hâm mộ phần nào yên tâm về chuyện gia đình của nữ ca sĩ.

Ít giờ trước, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh của cô và con gái Tuệ Lâm tại Hà Nội. Cô tâm sự: "Trong lòng thật nhiều suy nghĩ... mẹ mong chị hai lớn chậm thôi, hồn nhiên, vô tư và luôn mạnh mẽ. Mẹ yêu con".

Trước nghi án tan vỡ với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh được bố chồng 'cứu nguy' - Ảnh 1

Trước nghi án tan vỡ với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh được bố chồng 'cứu nguy' - Ảnh 2

Phạm Quỳnh Anh và con gái tận hưởng không khí vào thu ở Hà Nội

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý lại là dòng bình luận của ca sĩ Thu Thủy ở bên dưới: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé". Bởi tin đồn Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy đã li hôn liên tục lan truyền trên mạng xã hội. Qua lời Thu Thuỷ, nhiều người lo lắng cho tình trạng hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh. Dòng bình luận này hiện tại đã bị xóa bỏ.

Trước nghi án tan vỡ với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh được bố chồng 'cứu nguy' - Ảnh 3

Dòng bình luận của Thu Thuỷ khiến bao người hoang mang

Trước nghi án tan vỡ với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh được bố chồng 'cứu nguy' - Ảnh 4

Bố chồng Phạm Quỳnh Anh đã nhanh chóng "gỡ rối" hộ con dâu thật tế nhị

 Ngay lập tức, bố chồng của Phạm Quỳnh Anh đã hóa giải phần nào tin đồn trục trặc hôn nhân giữa con trai và con dâu khi để lại nhiều lời bình luận với tình cảm dịu dàng, trìu mến: "Bây giờ ông đang xúc động với những kỷ niệm Hà Nội thời tuổi Tuệ Lâm. Nghe con khuyên Lâm lớn chậm lại, ông cũng chầm chậm già lại một chút. Hai mẹ con vui nhé". Phạm Quỳnh Anh nhẹ nhàng gửi đến bố chồng lời chúc sức khoẻ đầy kính trọng.

Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim

Dù không chính thức lên tiếng về thông tin 'đường ai nấy đi' với Tim nhưng trên trang cá nhân Trương Quỳnh Anh lại đăng status đầy ẩn ý. Có lẽ, giống như bao người phụ nữ khác, Trương Quỳnh Anh cũng có những giây phút yếu lòng khi hôn nhân đổ vỡ.

TIN MỚI NHẤT