Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim

Hậu trường 27/07/2018 12:55

Dù không chính thức lên tiếng về thông tin 'đường ai nấy đi' với Tim nhưng trên trang cá nhân Trương Quỳnh Anh lại đăng status đầy ẩn ý. Có lẽ, giống như bao người phụ nữ khác, Trương Quỳnh Anh cũng có những giây phút yếu lòng khi hôn nhân đổ vỡ.

Bị gia đình phản đối, thế nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn gạt qua tất cả để sống với người mình yêu. Trái ngọt của tình yêu giữa Trương Quỳnh Anh và Tim là cậu con trai Sushi đáng yêu. Tưởng chừng cuộc sống của cặp đôi êm đềm, hạnh phúc và chỉ còn chờ mong một đám cưới nữa là trọn vẹn. Thế nhưng, sau thời gian úp mở, Tim tiết lộ đã li hôn Trương Quỳnh Anh. Quản lí của nam ca sĩ cũng xác nhận thông tin này và cho biết cặp đôi li hôn trong hòa bình. Dù đã chia tay nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung nhà, cùng chăm sóc con trai.

Riêng Trương Quỳnh Anh vẫn tích cực đi chụp hình, đi hát, dự sự kiện. Thế nhưng, bên cạnh những hình ảnh xinh đẹp nữ ca sĩ thường đính kèm những status tâm trạng. Có lẽ, giống như bao người Trương Quỳnh Anh cũng buồn khi hôn nhân đổ vỡ.

Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim - Ảnh 1

Trương Quỳnh Anh thường xuyên đăng status tâm trạng sau thông tin đã li hôn với Tim.

Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim - Ảnh 2Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim - Ảnh 3Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim - Ảnh 4Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim - Ảnh 5Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim - Ảnh 6Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim - Ảnh 7Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim - Ảnh 8Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim - Ảnh 9Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim - Ảnh 10

Loạt status thấm thía của Trương Quỳnh Anh sau khi lộ thông tin li hôn Tim - Ảnh 11

Đọc những status này, nhiều fan không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình đã qua của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do vì sao “ở ẩn” khi đang hot trong showbiz

Cựu thành viên nhóm H.A.T, nữ ca sĩ nổi tiếng một thời với ca khúc “Bụi bay vào mắt”, “Tình yêu cao thượng”, “Điều tự nhiên nhất”… xuất hiện trên sóng truyền hình chia sẻ lý do vì sao “biến mất” khỏi showbiz hơn 5 năm qua.

TIN MỚI NHẤT