Sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ xúc động về quãng thời gian tạm gác lại giấc mơ ca sĩ để làm mẹ

Hậu trường 06/06/2018 06:17

Kể từ khi kết hôn với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, dù bận bịu với thiên chức làm vợ, làm mẹ nhưng 'ngọn lửa âm nhạc vẫn âm ỉ cháy' trong cô.

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến qua những ca khúc như: "Bụi bay vào mắt", "Người dưng lạc lối", "Nợ ai đó cả thế giới"... Không những thế, cô còn có tình yêu đẹp cùng với ông bầu Quang Huy. Sau 10 năm hẹn hò, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức đám cưới vào tháng 5/2012.

Kể từ khi kết hôn và sinh hai con, Phạm Quỳnh Anh chú tâm vào việc chăm sóc gia đình và hỗ trợ chồng điều hành công ty.

Sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ xúc động về quãng thời gian tạm gác lại giấc mơ ca sĩ để làm mẹ - Ảnh 1

Sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ xúc động về quãng thời gian tạm gác lại giấc mơ ca sĩ để làm mẹ - Ảnh 2
Gia đình hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh.

 

Mới đây, sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về nỗi nhớ nghề: "Trong những năm đẹp nhất của tuổi trẻ, tôi đã chọn gia đình thay vì giấc mơ. Sự hy sinh này trong lòng tôi chưa bao giờ hối hận, vì cuộc sống của tôi đã xuất hiện 2 thiên thần nhỏ mà nhờ các con tôi nhận ra tình yêu trong tim mình dành cho chúng lớn lao hơn bất kì điều gì tôi có trên đời.

Giữa việc chọn làm một ca sĩ và làm một người mẹ, tôi đã chọn làm mẹ, và khi đã lựa chọn một điều gì, tôi luôn dốc hết trái tim mình cho nó.

Lúc này, khi đã an tâm về gia đình của mình, tôi mới có thời gian nhìn thật sâu vào trái tim. Tôi thấy ở đó, vẫn còn một ngọn lửa nhỏ. Ngọn lửa dành cho âm nhạc và ước mơ mà hơn 10 năm qua dù tôi đã cố tình đặt nó vào một góc khuất nhất trong lòng, nó vẫn âm ỉ cháy. Tôi rất sợ cảm giác khi mình còn có thể làm một điều gì đó mà mình lại không làm và ngồi nhìn nó trôi đi. Thỉnh thoảng tôi vẫn cảm thấy có lỗi với ước mơ năm nào, dù chuyện vinh quang hay hào quang với tôi chưa bao giờ là vấn đề quan trọng nhất. Tôi vẫn nghe người ta hát nhạc mình, vẫn thấy các fans trông ngóng dù chỉ một mẩu tin thật nhỏ về tôi, vẫn được người ta chào đón mình mỗi khi tôi xuất hiện. Tình yêu đó, tôi nợ một đời".

Sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ xúc động về quãng thời gian tạm gác lại giấc mơ ca sĩ để làm mẹ - Ảnh 3
Kể từ khi kết hôn với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, dù bận bịu với thiên chức làm vợ, làm mẹ nhưng "ngọn lửa âm nhạc vẫn âm ỉ cháy" trong cô.

Lời chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Đa số mong chờ sản phẩm âm nhạc mới của cô để lại được nghe giọng hát trầm ấm, da diết của Phạm Quỳnh Anh.

Sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ xúc động về quãng thời gian tạm gác lại giấc mơ ca sĩ để làm mẹ - Ảnh 4Sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ xúc động về quãng thời gian tạm gác lại giấc mơ ca sĩ để làm mẹ - Ảnh 5

Sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ xúc động về quãng thời gian tạm gác lại giấc mơ ca sĩ để làm mẹ - Ảnh 6
Nhan sắc xinh đẹp mặn mà của Phạm Quỳnh Anh.

Ngưỡng mộ hạnh phúc ngọt ngào của bố mẹ Phạm Quỳnh Anh: U70 vẫn hôn và nắm tay nhau đầy tình tứ

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày cưới của bố mẹ, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hé lộ nhiều hình ảnh ngọt ngào của hai đấng sinh thành khiến fan vô cùng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT