Dù đã chia tay nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn chu đáo hỏi thăm khi gia đình bạn trai cũ có chuyện buồn

Hậu trường 01/05/2018 05:48

Criss Lai gửi lời cám ơn khi nhận được lời động viên của bạn gái cũ Hương Giang. Qua đây, nhiều người tin rằng mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp.

Mới đây, Criss Lai chia sẻ hình ảnh đến nhà thờ để cầu nguyện cho ông được yên nghỉ. Bên dưới, Hoa hậu Hương Giang để lại lời động viên bạn trai: "Chia buồn anh nhé, gửi lời hỏi thăm ba mẹ giúp em nhé!". Đáp lại Criss Lai viết: "Cám ơn em nhiều". Có thể thấy sau khi chia tay mối quan hệ giữa Hương Giang và bạn trai cũ vẫn rất tốt đẹp.

Dù đã chia tay nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn chu đáo hỏi thăm khi gia đình bạn trai cũ có chuyện buồn - Ảnh 1
Dù đã chia tay nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn chu đáo hỏi thăm khi gia đình bạn trai cũ có chuyện buồn.

Hương Giang Idol và Criss Lai từng có khoảng thời gian yêu mặn nồng. Thậm chí, đã có khoảng thời gian họ chuyển về sống chung dưới một mái nhà. Hương Giang cũng nhận được sự yêu thương của gia đình bạn trai, cô từng chia sẻ: "Gia đình hai bên đã gặp gỡ nhau và nói chuyện rất nhiều. Bố mẹ anh Criss vẫn rất quý Giang, em gái anh Criss thường xuyên lên mạng để bênh vực Giang. Bất cứ hoạt động gì của Giang, họ vẫn luôn theo sát và ủng hộ". Tưởng rằng, cả hai sẽ đến được bến bờ hạnh phúc, nhưng cuối cùng lại chia tay trong tiếc nuối.

Sau khi chia tay, Hương Giang và bạn trai cũ vẫn thường xuyên liên lạc. Khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Criss Lai cũng ấn like (thích) khi fan nhắc đến trong phần bình luận. Đặc biệt, sau chia tay Criss Lai không xóa những hình ảnh chụp cùng bạn gái cũ.

Dù đã chia tay nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn chu đáo hỏi thăm khi gia đình bạn trai cũ có chuyện buồn - Ảnh 2

Hương Giang và Criss Lai từng có khoảng thời gian yêu nhau khá dài.

Lâm Khánh Chi mắng fan Hương Giang Idol mất dạy, tuyên bố đàn em không bao giờ vượt mặt cô được

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã bày tỏ sự tức giận với fan của Hương Giang Idol vì có hành động kém lịch sự trên facebook của cô.

TIN MỚI NHẤT