Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do vì sao “ở ẩn” khi đang hot trong showbiz

Hậu trường 15/07/2018 05:21

Cựu thành viên nhóm H.A.T, nữ ca sĩ nổi tiếng một thời với ca khúc “Bụi bay vào mắt”, “Tình yêu cao thượng”, “Điều tự nhiên nhất”… xuất hiện trên sóng truyền hình chia sẻ lý do vì sao “biến mất” khỏi showbiz hơn 5 năm qua.

Sau khi lên xe hoa với nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã quyết định tạm dừng con đường âm nhạc để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình đã khiến nhiều người hâm mộ hụt hẫng.

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xuất hiện tại Bữa trưa vui vẻ đã mang theo quá nhiều ký ức của khán giả về thời những ca khúc nằm lòng như “Bụi bay vào mắt”, “Tình yêu cao thượng”, “Điều tự nhiên nhất”…Từ những ngày đầu tiên khi cô đến với âm nhạc, sau đó một thời gian thấy Quỳnh Anh “biến mất” khỏi showbiz. Và sau hơn 5 năm vắng bóng, Quỳnh Anh đã trở lại trả lại “ân tình âm nhạc” cho khán giả yêu thương mình.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do vì sao “ở ẩn” khi đang hot trong showbiz - Ảnh 1
Xuất hiện với vai trò khách mời tại Bữa trưa vui vẻ, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ lý do vì sao "biến mất" khỏi showbiz Việt gần 6 năm qua.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Thật ra, có đôi khi cuộc sống mình không có chọn, mình chọn điều này thì nó phải thực hiện điều khác. Tôi chọn nghề ca hát, nhưng đến thời điểm nào đó lại có việc khác quan trọng hơn. Việc lập gia đình, sinh con. Trong thời gian qua, tôi dành thời gian tương đối dài cho việc đó. Tôi có 2 thiên thần và rất mãn nguyện.

Đến bây giờ, mình cảm thấy có thời gian để dành cho niềm đam mê của mình. Đó là lý do Quỳnh Anh ngồi đây”.

Khi MC Thanh Huyền hỏi: “Trong khoảng thời gian tạm lùi xa showbiz, nhìn những bạn bè đồng lứa với mình, họ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát và họ cũng có những thành công nhất định, có khi nào chị cảm thấy chạnh lòng, tiếc nuối?”

Quỳnh Anh thẳng thắn trả lời: “Nếu mà nói không là mình nói dối. Với bất kỳ nghệ sĩ nào khi đến với nghề, chọn nghề thì trong họ niềm đam mê và dòng máu âm nhạc chảy rất lớn. Mỗi ngày theo dõi, nhìn thấy các bạn hát và ra mắt những sản phẩm mới, được mọi người đón nhận thì tôi cũng muốn làm như vậy nhưng không có chút gì ghen tị hay này nọ. Tôi nghĩ rằng, thôi thì bằng cách này hay cách khác, trước sau gì mình cũng sẽ làm. Tôi luôn tin rằng không phải thời điểm này thì thời điểm sau, mình làm được”.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do vì sao “ở ẩn” khi đang hot trong showbiz - Ảnh 2
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, quê Hà Nội. Năm 1997, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát khi tham gia nhóm nhạc Sắc Màu. Nhóm tồn tại 5 năm thì tan rã. Sau đó, cô quyết định vào Sài Gòn tiếp tục theo đuổi nghề ca hát.
Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do vì sao “ở ẩn” khi đang hot trong showbiz - Ảnh 3
Sau khi nhóm H.A.T tan rã, Phạm Quỳnh Anh vẫn gắn bó với công ty giải trí của Quang Huy. Nữ ca sĩ có nhiều ca khúc được yêu mến như "Càng xa càng nhớ", "Không đau vì quá đau", "Bụi bay vào mắt", "Tình yêu cao thượng"…

Quỳnh Anh chia sẻ thêm, nếu có cơ hội quay trở lại cô cũng không thay đổi quyết định của mình. “Mọi sự trên đời đều có lý do. Và, tôi không bao giờ hối tiếc với những điều đã qua. Tôi nên sống hướng về phía trước, vào những điều mình sắp làm thì hay hơn là trăn trở về quá khứ.”

Theo Quỳnh Anh, với khoảng thời gian đứng phía sau hậu trường đã đem đến cho cô rất nhiều bài học, những trải nghiệm thực tế. “Tôi may mắn được đứng ở vị trí đó nhiều năm để hiểu rằng, phía sau hậu trường còn có những gì xảy ra mà đôi khi ở vị trí nghệ sĩ biểu diễn cũng không hiểu được hết. Bây giờ nếu đi quay hình, đi thu, tôi có thể hiểu được cảm giác của một người kỹ sư âm thanh, của người đứng sau máy quay, cảm giác của đạo diễn là gì… Tôi được học nhiều trong những năm qua”.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do vì sao “ở ẩn” khi đang hot trong showbiz - Ảnh 4
Sau khi lên xe hoa với nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã quyết định tạm dừng con đường âm nhạc để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình đã khiến nhiều người hâm mộ hụt hẫng.

Lựa chọn thời điểm này để quay lại với ca hát, Quỳnh Anh bộc bạch: “Đây là thời điểm Quỳnh Anh có thể thu xếp để một lần nữa sống với niềm đam mê của mình. Nếu nói về thời gian thì mình không thể bằng các bạn khác, vì mình đã có hai em bé. Nhưng tôi vẫn chọn và cố gắng”.

Và bài hát mới nhất, “Tất cả sẽ thay em”, bản ballad được Hamlet Trương sáng tác là tình cảm đầu tiên sau thời gian xa cách, nữ ca sĩ gửi dành tặng khán giả.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do vì sao “ở ẩn” khi đang hot trong showbiz - Ảnh 5
Nhan sắc tươi trẻ của bà mẹ hai con.

Chia sẻ về những dự án trong thời gian tới, Phạm Quỳnh Anh cũng bật mí sẽ cho ra mắt một album, nơi cô sẽ cover lại chính những bản hit của mình để cùng khán giả ôn lại những kỉ niệm đẹp cùng như sẽ xuất hiện nhiều hơn truyền hình.

Sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ xúc động về quãng thời gian tạm gác lại giấc mơ ca sĩ để làm mẹ

Kể từ khi kết hôn với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, dù bận bịu với thiên chức làm vợ, làm mẹ nhưng 'ngọn lửa âm nhạc vẫn âm ỉ cháy' trong cô.

TIN MỚI NHẤT