Thanh Thảo đi lưu diễn khắp nơi vẫn mang theo con đến nỗi đuối sức "toàn tập"

Hậu trường 17/05/2019 05:57

Quay trở lại ca hát khi sinh chưa hết cữ, Thanh Thảo đi diễn ở đâu cũng không an tâm bỏ con ở nhà dù việc mang con theo nhiều lần khiến cô kiệt sức.

Sinh con gái đầu lòng khi đã 41 tuổi, Thanh Thảo không tránh khỏi tâm lý "cá chuối đắm đuối vì con". Quay lại sân khấu khi còn chưa hết cữ nên dễ hiểu khi nữ ca sĩ đi đâu cũng mang con theo vì bé còn bú mẹ. Tuy nhiên, hiện tại bé Talia đã được 10 tháng tuổi, giọng ca "Búp bê" vẫn không nở bỏ con ở nhà. 

Mặc dù mỗi chuyến lưu diễn xa đều có ông xã tháp tùng, hỗ trợ Thanh Thảo chu đáo nhưng bà mẹ một con vẫn không khỏi đuối sức khi vừa lo công việc, vừa lo trông con.

Thanh Thảo đi lưu diễn khắp nơi vẫn mang theo con đến nỗi đuối sức 'toàn tập' - Ảnh 1Thanh Thảo đi lưu diễn khắp nơi vẫn mang theo con đến nỗi đuối sức 'toàn tập' - Ảnh 2

Mới đây nhất, những chia sẻ của Thanh Thảo về hành trình vất vả mang theo con gái từ Mỹ sang Na Uy biểu diễn cho thấy nữ ca sĩ nổi tiếng và giàu có này cũng như mọi bà mẹ bỉm sữa khác, cứ đắm đuối vì con dù biết trước là vô cùng mệt nhọc.

"Ngày đầu tiên cất cánh, phải diễn tả bằng 1 từ thôi: Đuối. Đầu tiên là mẹ Thảo hư quá! Pack đồ mấy ngày trước khi bay rất kỹ lưỡng mà nghĩ sao lại quên bỏ núm vú theo trong balo của em. Em thì uống loại sữa ready to feed, tức là mỗi chai sữa mở ra bỏ núm vú vô là bú. Giờ không có núm vú thì mấy cái chai sữa trở thành vô dụng. Ba phải đi mua bình sữa khác để đổ sữa vô cho em, nhưng dụ mãi em mới chịu bú bằng cái bình sữa mới mua. Còn lại thì ti mẹ và ăn dặm. Trộm vía em lên máy bay rất là ngoan, bú rồi lăn ra ngủ, ngủ dậy thì lại bú. Có điều em lớn rồi, em không chịu nằm trên bụng mẹ ngủ như trước, mà em phải nằm 1 mình 1 ghế. Vậy thì đố mọi người là mẹ nằm ở đâu để nghỉ ngơi...

Thanh Thảo đi lưu diễn khắp nơi vẫn mang theo con đến nỗi đuối sức 'toàn tập' - Ảnh 3Thanh Thảo đi lưu diễn khắp nơi vẫn mang theo con đến nỗi đuối sức 'toàn tập' - Ảnh 4

Thanh Thảo đi lưu diễn khắp nơi vẫn mang theo con đến nỗi đuối sức 'toàn tập' - Ảnh 5

Biểu cảm có phần mệt mỏi của bé Talia khi bay đường dài cùng mẹ.

Đến sân bay Heathrow thì ngỡ ngàng vì sao lần này nó to và rộng dữ vậy! Muốn đi sang Terminal khác để checkin là phải đi train. Mà hành lý của mẹ và em đúng nghĩa là hành Papa luôn đó. Nhiều vali và lại nặng nữa, mà train thì không cho đẩy xe lên. Thấy thương Papa vật lộn với đống vali và lại có con nhỏ nên những người đàn ông khác đã nhanh tay kéo giúp chứ làm sao mà đem hết lên train cho kịp đây. Rút kinh nghiệm là phải book vé máy bay chuyển hành lý sang thẳng Oslo luôn, chứ kiểu này thật sự đuối! Hiện tại thì đang chuẩn bị lên máy bay đến Oslo. Tâm trạng hiện nay là đuối toàn tập."

Thanh Thảo đi lưu diễn khắp nơi vẫn mang theo con đến nỗi đuối sức 'toàn tập' - Ảnh 6Thanh Thảo đi lưu diễn khắp nơi vẫn mang theo con đến nỗi đuối sức 'toàn tập' - Ảnh 7

Thanh Thảo đi lưu diễn khắp nơi vẫn mang theo con đến nỗi đuối sức 'toàn tập' - Ảnh 8

Ông xã luôn túc trực bên hai mẹ con Thanh Thảo để hỗ trợ mọi việc cho cô.

Loạt hình ảnh Thanh Thảo đính kèm dòng trạng thái "đuối toàn tập" này cho thấy ông xã cô luôn tích cực giúp vợ trong mọi việc, từ việc cho con ăn, ẵm con, xách đồ... Người hâm mộ vừa động viên Thanh Thảo cố gắng vượt qua giai đoạn con mọn, vừa dành nhiều lời khen ngợi cho người đàn ông yêu thương vợ con hết lòng của nữ ca sĩ.

Mới 8 tuổi, con trai nuôi của Thanh Thảo đã thạo việc nấu nướng, giặt đồ, rửa chén, đi chợ... phụ mẹ

Vì muốn con trai nuôi - bé Jacky Minh Trí sống tự lập nên từ nhỏ ca sĩ Thanh Thảo đã dạy cậu bé làm việc để có thể tự lo cho bản thân dù ở hoàn cảnh nào.

TIN MỚI NHẤT