Sốc: Trình diễn 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh bị đánh vào đầu trên sân khấu ở Phú Quốc, thực hự ra sao?

Hậu trường 02/11/2021 06:00

Sau khi có tin đồn nam ca sĩ Duy Mạnh bị đánh thì đoạn clip ghi lại sự việc đó được dân mạng truyền tay nhau như vũ bão.

Mới đây, mạng xã hội đã bất ngờ làn truyền thông tin nam ca sĩ Duy Mạnh bị đánh khi đang biểu diễn ở Phú Quốc, kèm theo đó là đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ đang biểu diễn thì bất ngờ bị một khán giả "tác động vật lý" bằng ghế. Ngay sau đó đoạn clip này đã nhanh chóng được truyền tay nhau trên mạng. Nhiều trang mạng còn cho rằng nam ca sĩ đang biểu diễn ca khúc đình đám hiện tại "Tôi Không Sao Kê Đâu".

Sốc: Trình diễn 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh bị đánh vào đầu trên sân khấu ở Phú Quốc, thực hự ra sao? - Ảnh 1Sốc: Trình diễn 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh bị đánh vào đầu trên sân khấu ở Phú Quốc, thực hự ra sao? - Ảnh 2Sốc: Trình diễn 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh bị đánh vào đầu trên sân khấu ở Phú Quốc, thực hự ra sao? - Ảnh 3

Sốc: Trình diễn 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh bị đánh vào đầu trên sân khấu ở Phú Quốc, thực hự ra sao? - Ảnh 4
Dân mạng chia sẻ trên khắp các diễn đàn và fanpage đoạn clip Duy Mạnh bị hành hung bằng ghế và cho biết sự việc này xảy ra ở Phú Quốc khi anh đang trình diễn "Tôi không sao kê đâu". Ảnh: Chụp mành hình

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, đoạn clip mà cộng đồng mạng chia sẻ thực chất là sự cố xảy ra với nam ca sĩ Duy Mạnh vào tháng 10/2017, khi nam ca sĩ biểu diễn tại Đông Hà, Quảng Trị. Có thể thấy rõ trong đoạn clip, khi đang trình diễn trên sân khấu, Duy Mạnh đã bất ngờ bị một khán giả lao lên và đấm thẳng vào mặt. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ đã có mặt để đưa nam thanh niên có hành vi gây rối ra ngoài xử lý. Về phần Duy Mạnh, anh vẫn tiếp tục biểu diễn dù bị hành hung.

Sốc: Trình diễn 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh bị đánh vào đầu trên sân khấu ở Phú Quốc, thực hự ra sao? - Ảnh 5
Cận cảnh Duy Mạnh bị khán giả hành hung trong đoạn clip. Ảnh: Chụp màn hình
Sốc: Trình diễn 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh bị đánh vào đầu trên sân khấu ở Phú Quốc, thực hự ra sao? - Ảnh 6
Thông tin Duy Mạnh bị đánh hiện là đề tài hot trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

 

Hậu tan vỡ hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh và 'ông bầu' Quang Huy hội ngộ 'như chưa hề có cuộc chia ly'

Không như những cặp đôi vợ chồng ly hôn khác, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn xem nhau là bạn sau khi tan rã hôn nhân.

TIN MỚI NHẤT