Siêu mẫu Hà Anh chê top 3 trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019

Hậu trường 02/08/2019 05:58

Theo siêu mẫu Hà Anh, hình ảnh Việt Nam đẹp nhất là hoa sen và áo dài, cả ba thiết kế trang phục dân tộc được lựa chọn đều không phù hợp để mang đến Miss Universe.

Hai ngày trước, Ban tổ chức cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019” đã công bố top 3 mẫu thiết kế xuất sắc nhất bước vào vòng thực hiện sản phẩm, gồm: “Cafe phin sữa đá” của Trần Nguyễn Minh Đức, “Cò” của Nguyễn Đức Liêm và “Vùng đất chín rồng” của Hoàng Hữu Kha.

Siêu mẫu Hà Anh chê top 3 trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019 - Ảnh 1

Ngày 31/7, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải hình ảnh top 3 mẫu thiết kế trên lên trang cá nhân cùng quan điểm, đánh giá của cô. Nữ siêu mẫu cho rằng Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là một cuộc thi sắc đẹp và điều quan trọng nhất của trang phục là sự lộng lẫy, phô được vẻ đẹp hình thể và khuôn mặt xinh đẹp. Theo Hà Anh, các mẫu thiết kế trang phục dân tộc được ban tổ chức lựa chọn có ý tưởng lạ nhưng không phù hợp với Miss Universe, chỉ để mang đến lễ hội hóa trang quốc tế.

Nguyên văn bài viết của siêu mẫu Hà Anh như sau: “Các bạn thiết kế nhớ bay bổng gì thì bay bổng, dân tộc gì thì dân tộc nhưng Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp, quan trọng nhất trang phục phải lộng lẫy và phô được vẻ đẹp hình thể hot, khuôn mặt đẹp xinh. Cho em Thuỳ lủng củng trong phin cà phê, tay vác muỗng hay vùi người trong thân cò, hay hoá nữ hoàng Medusa 9 đầu rồng có thể lạ về ý tưởng nhưng không dành cho cuộc thi sắc đẹp mà chỉ mang đi lễ hội hoá trang quốc tế thôi”.

Siêu mẫu Hà Anh chê top 3 trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019 - Ảnh 2

Ở dưới bài viết, nhiều người đồng tình với chân dài họ Vũ. Họ cho rằng ba mẫu thiết kế được lựa chọn đều là ba bộ không nổi bật và chỉ phù hợp để diện tới các lễ hội hóa trang.

Trả lời lại khán giả, Hà Anh nhận xét: “Cà phê không qua nổi cà phê Italia, rồng không qua nổi Trung Quốc, còn con cò thì nói thực không ai nghĩ đến Việt Nam! Theo chị, hình ảnh Việt Nam đẹp nhất là hoa sen và đẹp nhất là áo dài! Đấy cứ dựa từ đó mà sáng tạo”.

Siêu mẫu Hà Anh chê top 3 trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019 - Ảnh 3

Sở hữu gia đình hạnh phúc, Hà Anh mách bí kíp giúp vợ chồng luôn ngọt ngào dù có con

Để giữ cuộc sống vợ chồng luôn tươi mới và ngập tràn hạnh phúc, siêu mẫu Hà Anh có bí quyết của riêng mình.

TIN MỚI NHẤT