Siêu mẫu Hà Anh đáp trả cực gắt khi bị chê thậm tệ 'da đen, ngực lép ăn mặc xấu, giọng quê'

Hậu trường 22/07/2019 17:31

"Bà đi du lịch bà thích lôi thôi thoải mái mặc gì thì bà mặc, không có nghĩa vụ ăn vận điểm trang lồng lộn cho các bu ngó nghiêng bình luận nhé", siêu mẫu Hà Anh đáp trả đanh thép.

Hiện siêu mẫu Hà Anh đang cùng ông xã và con gái sang Pháp thăm bố mẹ chồng. Nhân dịp này, gia đình nữ siêu mẫu cùng nhau đi du lịch, trải nghiệm nền văn hóa lâu đời của Pháp.

sieu mau ha anh 1
Hà Anh đưa con gái Myla sang Pháp thăm ông bà nội - Ảnh: FBNV
sieu mau ha anh 2
Cả gia đình đã có quãng thời gian vui vẻ bên nhau - Ảnh: FBNV

Suốt hành trình, chân dài này liên tục cập nhật nhiều hình ảnh và clip lên trang cá nhân, lưu lại kỷ niệm ý nghĩa bên gia đình chồng. Cô nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ bạn bè và người hâm mộ vì cuộc sống viên mãn, nhan sắc ngày càng "lên hương". Thế nhưng bên cạnh đó, Hà Anh vẫn nhận về một số bình luận chê bai kém duyên của anti-fan.

Tức giận vì bị chê mặc xấu, da đen, ngực lép, nói chuyện quê mùa, Hà Anh lên tiếng phản pháo cực gắt. Nữ siêu mẫu khiến anti-fan câm nín khi đáp trả đanh thép: "Bà đi du lịch thích lôi thôi thoải mái, mặc gì thì bà mặc. Không có nghĩa vụ ăn vận trang điểm lồng lộn cho các bu ngó nghiêng bình luận nhé. Bà là gái Hà Nội, giọng bà quê giọng thủ đô thôi. Thông cảm nhé! Da bà đi chơi nắng, đen màu tận hưởng thế đấy. Ngực bà lép đấy, bà không mặc áo ngực độn ụ lên cho các bu xem đâu, mặc kệ bà. Thời buổi này thành phần nào cũng có thể sở hữu điện thoại smartphone nên thích lên Facebook chém lung tung vô tội vạ".

sieu mau ha anh 3
Hà Anh phẫn nộ đáp trả - Ảnh: FBNV
sieu mau ha anh 4
Nổi tiếng với thân hình siêu thon gọn, ăn mặc thời thượng, bà mẹ bỉm sữa vẫn bị chê bai - Ảnh: FBNV

Kết thúc bài viết, cô nhận được sự đồng tình của nhiều người khi tuyên bố: "Ai mở miệng vô học bà xóa luôn, không có nghĩa vụ 'đối thoại bình đẳng' để thể hiện 'sự tôn trọng' với những người này".

Đàn ông nếu còn suy nghĩ giặt đồ, rửa bát là của phụ nữ thì học ngay chồng Hà Anh cách chiều vợ

Biết vợ không thích làm việc nhà, chồng Hà Anh tình nguyện làm hết mọi việc như: giặt giũ, phơi quần áo, rửa chén bát...

TIN MỚI NHẤT