Sắp đám cưới, gia đình hai bên đối xử thế nào với Cường Đô La và Đàm Thu Trang?

Hậu trường 31/03/2019 06:41

Mối quan hệ giữa gia đình hai bên dành cho con dâu và con rể tương lai vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Công chúng hẳn rất nôn nóng chờ đợi đám cưới của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang diễn ra trong khoảng thời gian tới. Trước đó, trong lễ đính hôn, công chúng đã không khỏi bất ngờ trước tình cảm của bà Như Loan, được mệnh danh là "người đàn bà thép" dành cho con dâu. Bà Như Loan đã rơi nước mắt trong ngày hạnh phúc của con trai. Sau lễ đính hôn, cả gia đình Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang còn đi du lịch cùng nhau. Qua đó có thể thấy, người đẹp họ Đàm rất được lòng gia đình doanh nhân phố núi.

Còn về phía gia đình Đàm Thu Trang cũng dành nhiều tình cảm cho Cường Đô La. Người đẹp đã đăng tải hình ảnh cùng Cường Đô La ở quê nội. Mẹ của cô đã để lại bình luận rất tình cảm: "Yêu các con". Doanh nhân phố núi cũng xây dựng được mối quan hệ thân thiết với đấng sinh thành của vị hôn thê.

Sắp đám cưới, gia đình hai bên đối xử thế nào với Cường Đô La và Đàm Thu Trang? - Ảnh 1

Sắp đám cưới, gia đình hai bên đối xử thế nào với Cường Đô La và Đàm Thu Trang? - Ảnh 2

Gia đình Cường Đô La thân thiết bên Đàm Thu Trang

Sắp đám cưới, gia đình hai bên đối xử thế nào với Cường Đô La và Đàm Thu Trang? - Ảnh 3

Sắp đám cưới, gia đình hai bên đối xử thế nào với Cường Đô La và Đàm Thu Trang? - Ảnh 4

Mẹ Đàm Thu Trang cũng dành tình cảm tốt đẹp cho con rể tương lai

Mới đây, Cường Đô La cũng đăng tải hình ảnh trở về Gia Lai cùng với Đàm Thu Trang và con trai Subeo. Trong bức ảnh, cả ba check-in tại nhà máy thủy điện Ayun Trung. Đàm Thu Trang thoải mái ôm cậu bé Subeo vào lòng. Còn Subeo cũng vui vẻ một tay nắm lấy tay vợ sắp cưới của bố, một tay nắm tay bố tạo nên khoảnh khắc gia đình gần gũi. Nhìn hình ảnh này hẳn ai cũng nghĩ họ là một gia đình nhỏ đầm ấm.

Sau đám hỏi, Cường Đô la được khen nức nở vì ngày càng mập ra, đẹp trai phong độ

Từ khi kết duyên với chân dài gốc Lạng Sơn, có vẻ cuộc sống của Cường Đô la ngày càng tươi mới và vui vẻ hơn trước rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT