Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời

Hậu trường 14/01/2021 06:10

Chỉ vì chọn nhầm kiểu tóc, loạt mỹ nhân đình đám như Ngọc Trinh, Mỹ Tâm, Văn Mai Hương...đều tự hủy nhan sắc mỹ miều của mình.

Ông bà ta có câu "Cái răng cái tóc là góc con người", việc lựa chọn 1 kiểu tóc phù hợp với gương mặt có ý nghĩa rất quan trọng. Chỉ cần chọn sai kiểu tóc thôi cũng đủ để bạn tự hủy đi dung nhan mỹ miều của mình rồi. 

Dưới đây là những kiểu tóc được liệt vào danh sách thảm họa của sao Việt, chọn nhầm kiểu tóc thì đến người đẹp, hoa hậu cũng tự dìm nhan sắc đến thảm thương.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến rất nhiều lần khiến người hâm mộ ngớ người vì những kiểu tóc khó hiểu và đây là một ví dụ. Cô chọn style hớt gọn sang 1 bên làm cho gương mặt đã gầy nay trông hốc hác hơn.

Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời - Ảnh 1

Nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương trông già đi cả chục tuổi khi chọn 2 kiểu tóc này. 

Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời - Ảnh 2

Tóc Tiên luôn được khen ngợi khi sở hữu gu thời trang tinh tế, thời thượng, vì thế khi cô xuất hiện với set đồ nhiều họa tiết cùng kiểu tóc như súp lơ trên đầu thế này đã khiến fan không khỏi hoang mang. Quả đúng là Tóc Tiên rất ít khi mặc xấu nhưng khi đã xấu thì phải ra tấm ra món thế này mới chịu.

Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời - Ảnh 3

Nữ ca sĩ Thanh Thảo xuất hiện với mái tóc như bị sét đánh. Kiểu tóc tém với các lọn tóc vuốt nhọn trông vô cùng khó hiểu. Chưa kể, style tóc này hoàn toàn lệch tông với bộ trang phục mà Thanh Thảo đang diện.

Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời - Ảnh 4

"Người mẫu da nâu" Phi Thanh Vân bị chê như búp bê hỏng khi xuất hiện với mái tóc tỉa layer cao uốn cụp 2 bên và nhuộm màu vàng bạch kim. Style này của người đẹp bị dân tình chê là "cưa sừng làm nghé".

Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời - Ảnh 5

Người luôn chỉn chu về tóc tai, trang phục như Ngọc Trinh cũng có lúc xuất hiện với kiểu tóc thảm họa như thế này. Cô sử dụng tóc giả kẹp thêm tuy nhiên phần tóc giả và tóc thật lại lệch màu, trông vô cùng kém sang.

Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời - Ảnh 6

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm chắc hẳn không dám nhìn lại khoảnh khắc này của mình. Mái tóc đỏ rực đánh rối 2 bên trông như 1 đám bùi nhùi trên đầu của cô khiến fan hoang mang chẳng dám nhận idol. 

Không chỉ mái tóc đỏ rực, Mỹ Tâm còn diện cả bộ đồ mà da cam trông vô cùng đồng bóng.

Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời - Ảnh 7

Lý Nhã Kỳ lòe loẹt, diêm dúa trong kiểu tóc rối tung như tổ chim. Không chỉ bị chê vì tóc rối khó hiểu, Lý Nhã Kỳ còn mix thêm 1 loạt phụ kiện như băng đô đính đầy hạt lấp lánh, hoa tai to bản màu hồng và vòng cổ hồng đính hoa to.

Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời - Ảnh 8

Lâm Khánh Chi chọn kiểu tóc uốn xoăn buộc túm phía sau như các mỹ nhân ở thập niên trước. Đôi bông tai dài lấp lánh càng làm vẻ ngoài của nữ ca sĩ trông quê mùa và sến súa.

Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời - Ảnh 9

Có lẽ Đông Nhi đã mượn ý tưởng làm tóc của natra thái tử để tạo nên style này. Trông bà xã Ông Cao Thắng thật khó hiểu khi để kiểu tóc này. Mái tóc và bộ đồ mà Đông Nhi diện quả thực chẳng hề liên quan.

Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời - Ảnh 10

Kiểu tóc bất hủ của Đan Trường mà hiếm nam ca sĩ nào dám để. Dân mạng ví tóc của anh Bo như đang úp thêm nắp vung giữ nhiệt hay 1 củ hành khổng lồ trên đầu. Tuy nhiên, dù tóc thảm họa đến cỡ nào vẫn không thể dìm nhan sắc đẹp bất chấp thời gian của nam ca sĩ.

Sao Việt và những kiểu tóc xấu đến rợn người: Mỹ Tâm như tổ chim, nhìn Ngọc Trinh cạn lời - Ảnh 11

Hiếm hoi lộ diện, Hoài Lâm khiến khán giả ngỡ ngàng với ngoại hình hiện tại

Hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ Hoài Lâm sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT