Phản ứng của sao Việt trước việc Lý Phương Châu 'bóc phốt' chồng cũ Lâm Vinh Hải

Hậu trường 24/02/2019 12:27

Tóc Tiên, Trương Quỳnh Anh, Pha Lê... và nhiều sao Việt để lại lời động viên mong Lý Phương Châu sớm vượt qua ồn ào với chồng cũ.

Gần đây, những mâu thuẫn giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu lại "bùng lên". Nguyên nhân bắt nguồn từ một bài phỏng vấn khi Lâm Vinh Hải cho biết mình đã không được gặp con trong một năm qua và không được ăn tết cùng con suốt hai cái Tết. Bên cạnh đó, nam vũ công thừa nhận mình không gửi tiền cho vợ cũ để nuôi con trong một năm qua. Nguyên nhân là vì anh từng có thời gian căng thẳng với Lý Phương Châu nên không gửi tiền chu cấp cho con. Sau đó khi bình tâm lại, Lâm Vinh Hải nhận ra lỗi của mình và ngỏ ý xin số tài khoản để tiếp tục hỗ trợ chăm sóc bé Kỳ Kỳ thì bị từ chối.

Phản pháo lại, Lý Phương Châu tung bằng chứng Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm, mặc cả từng đồng chu cấp cho con trong khi đi du lịch, tặng nhà tiền tỉ cho tình mới. Đồng thời vợ cũ Lâm Vinh Hải còn chứng minh việc Lâm Vinh Hải tố mình không cho gặp con là sai sự thật.

Phản ứng của sao Việt trước việc Lý Phương Châu 'bóc phốt' chồng cũ Lâm Vinh Hải - Ảnh 1

Lý Phương Châu liên tục tung bằng chứng chứng minh chia sẻ trước đó của chồng cũ Lâm Vinh Hải là sai sự thật.

Điều đáng chú ý là bên dưới chia sẻ của Lý Phương Châu, nhiều sao Việt đã để lại lời động viên. Dù không phải người trong cuộc nhưng có lẽ vì hiểu và đồng cảm với vợ cũ Lâm Vinh Hải nên Tóc Tiên, stylisst Hoàng Ku, Trương Quỳnh Anh, Pha Lê đã lên tiếng.

Phản ứng của sao Việt trước việc Lý Phương Châu 'bóc phốt' chồng cũ Lâm Vinh Hải - Ảnh 2Phản ứng của sao Việt trước việc Lý Phương Châu 'bóc phốt' chồng cũ Lâm Vinh Hải - Ảnh 3Phản ứng của sao Việt trước việc Lý Phương Châu 'bóc phốt' chồng cũ Lâm Vinh Hải - Ảnh 4Phản ứng của sao Việt trước việc Lý Phương Châu 'bóc phốt' chồng cũ Lâm Vinh Hải - Ảnh 5

Phản ứng của sao Việt trước việc Lý Phương Châu 'bóc phốt' chồng cũ Lâm Vinh Hải - Ảnh 6

Chia sẻ của loạt sao Việt bên dưới bài viết Lý Phương Châu "bóc phốt" chồng cũ.

 

 

Phản ứng của sao Việt trước việc Lý Phương Châu 'bóc phốt' chồng cũ Lâm Vinh Hải - Ảnh 7

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu khi còn hạnh phúc

Phản ứng của sao Việt trước việc Lý Phương Châu 'bóc phốt' chồng cũ Lâm Vinh Hải - Ảnh 8

Lý Phương Châu giờ đang hạnh phúc bên Hiền Sến.

Phản ứng của sao Việt trước việc Lý Phương Châu 'bóc phốt' chồng cũ Lâm Vinh Hải - Ảnh 9

Lâm Vinh Hải cũng tìm được bến đỗ bên Linh Chi.

Chưa biết ai hạnh phúc hơn ai nhưng khi khoe quà Valentine, Linh Chi và Lý Phương Châu lại quá đối lập

Ngay khi cả hai người đẹp khoe hình ảnh quà tặng từ người yêu là Lâm Vinh Hải và Hiền Sến, cư dân mạng nhận ra một sự quá chênh trong giá trị của quà tặng này.

TIN MỚI NHẤT