Chưa biết ai hạnh phúc hơn ai nhưng khi khoe quà Valentine, Linh Chi và Lý Phương Châu lại quá đối lập

Hậu trường 18/02/2019 06:29

Ngay khi cả hai người đẹp khoe hình ảnh quà tặng từ người yêu là Lâm Vinh Hải và Hiền Sến, cư dân mạng nhận ra một sự quá chênh trong giá trị của quà tặng này.

Trong khi các sao Việt đua nhau khoe quà tặng trong ngày Valentien, Linh Châu và Lý Phương Châu không hẹn lại cùng khoe món quà Lâm Vinh Hải và Hiền Sến tặng sau đó không lâu.

Trình làng quà người yêu tặng, Linh Chi khiến ai nấy phải ngưỡng mộ vì chiếc đồng hồ và sợi dây truyền toàn là hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ. Người đẹp hãnh diện viết: "Valentine người người quây quần tung tăng không gian riêng lãng mạn cùng nhau, còn chồng tôi lại dành hết không gian, thời gian cho gia đình tôi nhưng bên cạnh đó vẫn không quên quà tặng vợ".

Chưa biết ai hạnh phúc hơn ai nhưng khi khoe quà Valentine, Linh Chi và Lý Phương Châu lại quá đối lập - Ảnh 1

Chưa biết ai hạnh phúc hơn ai nhưng khi khoe quà Valentine, Linh Chi và Lý Phương Châu lại quá đối lập - Ảnh 2

Linh Chi tự hào khoe quà tặng đắt đỏ mà Lâm Vinh Hải tặng cô ngày lễ tình nhân

Phía Lý Phương Châu, vợ cũ của Lâm Vinh Hải cũng khoe quà tặng của vũ công Hiền Sến dành cho mình. Đó là một một bó hoa và hai hộp sô cô la. Đáng nói hơn cả là từ khi công khia yêu Hiền Sến, Lý Phương Châu cũng chưa từng khoe bất kì món quà có giá trị vật chất nào do người tình tặng mình.

Chưa biết ai hạnh phúc hơn ai nhưng khi khoe quà Valentine, Linh Chi và Lý Phương Châu lại quá đối lập - Ảnh 3

Chưa biết ai hạnh phúc hơn ai nhưng khi khoe quà Valentine, Linh Chi và Lý Phương Châu lại quá đối lập - Ảnh 4

Lý Phương Châu lại nhận quà rất giản dị từ Hiền Sến

Giá trị của hai món quà tặng của hai người đẹp nhận được quá chênh lệch đã tạo nên một góc nhìn khác cho công chúng. Có vẻ như tình yêu Hiền Sến dành cho Lý Phương Châu giản dị, lấy chân tình làm chính thay cho giá trị quà cáp. Còn Lâm Vinh Hải lại nâng niu và hiểu giá trị đẳng cấp của người yêu nên hiện thực hoá tình cảm bằng quà tặng.

Bị Linh Chi mắng đáng khinh, vợ cũ Lâm Vinh Hải phản ứng cao tay

Lý Phương Châu vẫn giữ thái độ im lặng thay vì đáp trả đôi co.

TIN MỚI NHẤT