Linh Chi tuyên bố dù có nguy hiểm cũng quyết sinh con cho Lâm Vinh Hải

Hậu trường 02/02/2019 06:22

Lời tuyên bố của nữ diễn viên Linh Chi khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Cách đây không lâu, Linh Chi từng chia sẻ tin nhắn về việc Lâm Vinh Hải "thà triệt sản" chứ không muốn cô sinh con vì tình trạng sức khoẻ hiện tại của cô quá yếu. Điều này khiến công chúng vô cùng xúc động vì tình cảm yêu thương của cả hai dành cho nhau sau bao sóng gió.

Linh Chi tuyên bố dù có nguy hiểm cũng quyết sinh con cho Lâm Vinh Hải - Ảnh 1

Linh Chi tuyên bố dù có nguy hiểm cũng quyết sinh con cho Lâm Vinh Hải - Ảnh 2

Lâm Vinh Hải thà triệt sản để bảo vệ sức khoẻ của Linh Chi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã có dòng trạng thái tiết lộ việc Lâm Vinh Hải khẳng định cưới cô về không phải để sinh con mà vì yêu. Nam vũ công có ý định xin con nuôi nếu vợ không thể sinh con. Anh bày tỏ mong muốn ở bên cạnh cô mãi mãi thay vì để cô gặp nguy hiểm đến tính mạng khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

Linh Chi viết: "Căn bản là do sức khoẻ của em quá yếu và chồng em, cũng như bác sĩ nói em hiện tại không đủ sức khoẻ có baby. Và trong rất nhiều bài phỏng vấn em cũng có đề cập đến rồi chứ không phải em vừa biết một sớm, một chiều gần đây ạ. Chồng em quá thương em và lo lắng cho sức khoẻ của em là điều tất yếu.

Chông nào mà lại không thương vợ đúng không ạ? Riêng chồng em từng nói với em: "Anh yêu em, cần em. Anh cưới em về không phải để em đẻ con cho anh. Sức khoẻ em không tốt, em đẻ không được thì mình cùng nhau xin con nuôi. Anh không cần con để rồi em có chuyện. Thà anh có em bên cạnh rồi mình cùng xin con nuôi. Với anh, em là quan trọng". Chi đã khóc khi anh Hải nói vậy".

Linh Chi tuyên bố dù có nguy hiểm cũng quyết sinh con cho Lâm Vinh Hải - Ảnh 3

Tuy nhiên, Linh Chi vẫn muốn thực hiện thiên chức làm mẹ dù có hi sinh tính mạng

Tuy nhiên, Linh Chi bày tỏ mong ước được sinh con cho chồng và có cháu cho hai bên gia đình: "Nhưng thiên chức làm mẹ cũng như có cháu cho gia đình nội ngoại 2 bên, nó chưa bao giờ trỗi dậy trong Chi nhiều như bây giờ. Nên dù Chi có chuyện gì Chi vẫn muốn có con cho chồng Chi và có cháu cho gia đình 2 bên nội ngoại".

Những chia sẻ của Linh Chi nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng. Nhiều người gửi lời động viên và cầu chúc cho sức khoẻ của Linh Chi sẽ tiến triển tốt hơn trong thời gian tới.

Linh Chi tiết lộ lý do Lâm Vinh Hải không cho sinh con

Dù Linh Chi ra sức thuyết phục sinh con trong năm 2019 nhưng Lâm Vinh Hải vẫn nhất quyết không đồng ý vì lo lắng cho sức khỏe của cô.

TIN MỚI NHẤT