Linh Chi chia sẻ quan điểm: 'Muốn tình cảm tốt đẹp thì tốt nhất con dâu đừng bao giờ sống chung với mẹ chồng'

Hậu trường 14/01/2019 06:29

Những bày tỏ thẳng thắn của Linh Chi nhận được sự tán đồng từ cư dân mạng.

Kể từ khi yêu Lâm Vinh Hải, Linh Chi vướng nhiều thị phi và chỉ trích từ phía dư luận. Vượt lên tất cả, cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau. Trên trang cá nhân của mình, Linh Chi thường chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cũng như những món ăn do đích thân cô nấu để chăm sóc cho người yêu của mình.

Cách đây ít giờ, Linh Chi chia sẻ lại một bài viết khen tài nội trợ của mình. Bên cạnh đó, cô cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm không muốn làm dâu, không muốn sống chung với nhà chồng của mình đầy lí lẽ. Linh Chi viết: "Bé không dám tự tin gì nhưng bé chỉ biết rằng bé rất thích nấu ăn cho chồng và rất thích chăm sóc chồng mỗi ngày thui cả nhà ạ... Lâm Vinh Hải. Đó là lý do bé không thích sống chung với nhà chồng,

Ra ngoài ở riêng 2 vợ chồng sẽ luôn có không gian riêng tư hơn và chăm sóc nhau tốt hơn. Cái gì cũng vậy lưa thưa thì nó sẽ bền bỉ chứ ở chung với nhau có tình cảm, thương nhau đến mấy rùi cũng vì những cái vụn vặt không đáng mà cách xa nhau... "Nhất là mẹ chồng nàng dâu thì không bao giờ ngoại lệ". Nên bởi vậy muốn tình cảm tốt đẹp thì tốt nhất con dâu đừng bao giờ sống chung với mẹ chồng..."

Linh Chi chia sẻ quan điểm: 'Muốn tình cảm tốt đẹp thì tốt nhất con dâu đừng bao giờ sống chung với mẹ chồng' - Ảnh 1

Linh Chi bất ngờ bày tỏ quan điểm thẳng thắn về việc không làm dâu, không sống chung với gia đình chồng

Người đẹp cũng không quên dành lời khuyên cho chị em bạn gái rằng: "Chi chân thành khuyên răn các cô gái. Bởi vì chúng ta sống tuỳ tính cách mỗi người, như bản thân Chi yêu thương thì có nhưng để nịnh nọt, ngọt ngào, thảo mai với nhà chồng, nhất là mẹ chồng Chi làm không được. Có vấn đề gì khúc mắc Chi thẳng thắn nói chuyện với chồng Chi ngay. Để hai vợ chồng dễ giải quyết vì nếu có khúc mắc gì chồng mình ở cửa giữa luôn là người khó xử nhất. Nên nếu yêu chồng thì có vấn đề gì khúc mắc chị em gái hãy cứ thẳng thắn nói chuyện làm rõ với chồng và 2 vợ cồng cùng nhau tìm cách giải quyết nhé. Đây là cách hành xử của Chi và chồng mỗi khi có chuyện nè. Và Chi may mắn vì chồng Chi, anh Hải là một người chồng rất biết lý lẽ và sâu sắc . Đó là lý do vì sao Chi và gia đình Chi yêu thương anh như vậy".

Linh Chi chia sẻ quan điểm: 'Muốn tình cảm tốt đẹp thì tốt nhất con dâu đừng bao giờ sống chung với mẹ chồng' - Ảnh 2

Linh Chi chia sẻ quan điểm: 'Muốn tình cảm tốt đẹp thì tốt nhất con dâu đừng bao giờ sống chung với mẹ chồng' - Ảnh 3

Vượt nhiều sóng gió, Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn mặn nồng bên nhau

Cuối dòng, người đẹp không quên dành lời cảm ơn cho Lâm Vinh Hải bằng cụm từ trìu mến ngọt ngào: "Cám ơn đời vì đưa anh đến bên em, ông già khó tính".

Ở phần bình luận, nhiều người đồng tình với quan điểm "không chịu" làm dâu của Linh Chi, một số khác gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi.

Chỉ 1 lần vào bếp nấu cho Lâm Vinh Hải món này, Linh Chi được xếp ngay vào hội "khéo tay hay làm"

Luôn khoe được Lâm Vinh Hải cưng chiều như bà hoàng, Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ vì tài nấu nướng không kém ai!

TIN MỚI NHẤT