Linh Chi được Lâm Vinh Hải tặng thẻ từ và sổ hồng căn nhà mới nhân dịp sinh nhật

Hậu trường 15/10/2018 06:43

Món quà bất ngờ của Lâm Vinh Hải không chỉ khiến Linh Chi hạnh phúc rơi nước mắt mà còn khiến dân mạng tròn mắt xuýt xoa và ngưỡng mộ.

Từng nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi công khai yêu nhau, bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu - Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn sống hạnh phúc. Cặp đôi không ngần ngại đăng hình ảnh tình tứ, thân mật trên trang cá nhân, thậm chí là xưng hô vợ - chồng trên mạng xã hội. Có thể thấy cặp đôi này dính nhau như hình với bóng ở khắp mọi nơi. Dù đã từng có thời gian chia tay sau đó, hai người lại tái hợp và đính hôn.

Linh Chi được Lâm Vinh Hải tặng thẻ từ và sổ hồng căn nhà mới nhân dịp sinh nhật - Ảnh 1

Linh Chi được Lâm Vinh Hải tặng thẻ từ và sổ hồng căn nhà mới nhân dịp sinh nhật

Cách đây ít phút, Linh Chi chia sẻ niềm hạnh phúc vỡ òa trên trang cá nhân khi được Lâm Vinh Hải tặng quà độc. "Sáng nay gọi vợ dậy sớm, tắm rửa còn chồng thì giặt đồ cho vợ xong bảo vợ sửa soạn đi công việc với chồng. Hỏi công việc gì thì không nói, bảo đi rồi sẽ biết. Lên là thấy đưa thẻ từ cùng cuốn sổ hồng kêu là quà sinh nhật trễ chồng tặng vợ.

Hạnh phúc đến phát khóc, nghẹn họng chỉ biết ôm chầm lấy ổng và cám ơn chồng. Và đây là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất mùa sinh nhật năm nay của vợ. Cám ơn chồng iu vì tất cả. Em yêu anh!" - cô viết.

Linh Chi được Lâm Vinh Hải tặng thẻ từ và sổ hồng căn nhà mới nhân dịp sinh nhật - Ảnh 2Linh Chi được Lâm Vinh Hải tặng thẻ từ và sổ hồng căn nhà mới nhân dịp sinh nhật - Ảnh 3Linh Chi được Lâm Vinh Hải tặng thẻ từ và sổ hồng căn nhà mới nhân dịp sinh nhật - Ảnh 4

Linh Chi được Lâm Vinh Hải tặng thẻ từ và sổ hồng căn nhà mới nhân dịp sinh nhật - Ảnh 5

Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm lên trang cá nhân

Đây không phải là lần đầu Lâm Vinh Hải tặng quà đắt tiền cho Linh Chi. Qua đó có thể thấy được độ giàu có và chiều vợ sắp cưới của nam vũ công. Trước đó, Linh Chi cũng từng khoe cặp nhẫn đôi do Lâm Vinh Hải tặng với giá trị không nhỏ.

Linh Chi: 'Đối với tôi, Lâm Vinh Hải là đại gia'

Sau một thời gian dài trải qua nhiều sóng gió, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã sống hạnh phúc, bình yên bên nhau.

TIN MỚI NHẤT