Chỉ 1 lần vào bếp nấu cho Lâm Vinh Hải món này, Linh Chi được xếp ngay vào hội "khéo tay hay làm"

Hậu trường 27/11/2018 12:49

Luôn khoe được Lâm Vinh Hải cưng chiều như bà hoàng, Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ vì tài nấu nướng không kém ai!

Linh Chi - Lâm Vinh Hải công khai yêu nhau từ tháng 2/1017. Thời điểm đó, cả hai đã nhận không ít gièm pha vì dư luận cho rằng chính chân dài Venus là nguyên nhân khiến gia đình Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu tan vỡ. Mặc dù thế, cả hai đến giờ vẫn rất mặn nồng và còn có ý định kết hôn, sinh con trong tương lai gần.

Chỉ 1 lần vào bếp nấu cho Lâm Vinh Hải món này, Linh Chi được xếp ngay vào hội 'khéo tay hay làm' - Ảnh 1

Linh Chi luôn dành những lời ngọt ngào khi nói về Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân. Cô cho biết, anh là người chồng tuyệt vời, là "đại gia" trong lòng cô. Mỗi khi đi làm về, Lâm Vinh Hải là người nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Sáng sáng, nam vũ công giặt đồ, phơi đồ, chuẩn bị đồ ăn sáng… rồi mới gọi người đẹp dậy.

Qua những khoảnh khắc Linh Chi thường xuyên khoe trên trang cá nhân, ai cũng thấy cô được chăm sóc như bà hoàng và chẳng phải động chân động tay vào việc gì. Cũng không khó hiểu khi nhiều người nghĩ Linh Chi chẳng khéo tay hay làm, vì có thấy cô làm bao giờ đâu.

Tuy nhiên mới đây, lần đầu tiên Linh Chi khoe món ăn tự tay mình nấu cho Lâm Vinh Hải lập tức phá tan định kiến trên. Chỉ qua một món ăn nhưng màu sắc bắt mắt, cách nấu cầu kì, trang trí hấp dẫn thì Linh Chi lập tức được khen ngợi không ngớt.

Cụ thể, gà nhà Khắc Tiệp đã khoe nấu món bún và được Lâm Vinh Hải xuýt xoa: "Bà già nấu ngon lắm!"

Chỉ 1 lần vào bếp nấu cho Lâm Vinh Hải món này, Linh Chi được xếp ngay vào hội 'khéo tay hay làm' - Ảnh 2

Chỉ 1 lần vào bếp nấu cho Lâm Vinh Hải món này, Linh Chi được xếp ngay vào hội 'khéo tay hay làm' - Ảnh 3

Món bún sườn Linh Chi nấu cho Lâm Vinh Hải.

Dù không tiết lộ đây là món bún gì và công thức nấu ra nhưng chỉ nhìn dân mạng đã thấy được sự cầu kì. Sợi bún trắng, xương chặt miếng đều, màu sắc bắt mắt với cà rốt, khoai tây, hành lá và đậu bắp.

Chưa hết, một lần hiếm hoi khác Linh Chi lại khoe mình chưng yến với hạt sen cho người yêu. Ai đã từng làm món này rồi mới biết đây là món ăn ngon, bổ dưỡng nhưng rất kỳ công.

Đối với yến tinh mua về cũng cần sơ chế để tổ yến nở mềm. Hạt sen tươi thì phải lột vỏ, dùng tăm xuyên để loại bỏ tim trong hạt sen, ngâm nước làm sạch. Với hạt sen khô cũng rất tốn thời gian. Đầu tiền, phải ngâm trong nước nóng 1 – 2 giờ cho nở, rồi nấu ở lửa nhỏ cho tới khi mềm mới vớt ra và chế biến. Đường phèn nhúng qua nước sôi, tán nhỏ. Gừng non cạo vỏ, cắt lát mỏng.

Chỉ 1 lần vào bếp nấu cho Lâm Vinh Hải món này, Linh Chi được xếp ngay vào hội 'khéo tay hay làm' - Ảnh 4

Chân dài cũng tự làm yến chưng hạt sen tẩm bổ cho người yêu.

 Mới chỉ công đoạn chuẩn bị đã kì công như vậy chứng tỏ Linh Chi không hề là cô nàng hậu đậu vụng về chút nào.

Lý giải điều này, cô nàng cũng cho biết do mình quá bận rộn với công việc nên ít dành thời gian nấu nướng nhưng chỉ cần rảnh rỗi, cô vẫn chăm sóc chu đáo cho "ông xã" Lâm Vinh Hải.

Linh Chi tiết lộ mối quan hệ với con gái Lâm Vinh Hải

Linh Chi vẫn không ngại ngần trả lời về mối quan hệ giữa cô và con gái Lâm Vinh Hải khi được fan hỏi.

TIN MỚI NHẤT