Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã ăn tết nhà Lâm Vinh Hải

Hậu trường 07/02/2019 06:55

Những chia sẻ ngọt ngào của Linh Chi về gia đình nhà Lâm Vinh Hải khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ.

Từ khi công khai yêu nhau, cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi từng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Sau thời gian dài chứng minh tình cảm của mình, cặp đôi dần được công chúng yêu mến trở lại và dành nhiều lời khen cho cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cặp đôi.

Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã ăn tết nhà Lâm Vinh Hải - Ảnh 1

Cuộc sống làm dâu của Linh Chi khiến nhiều cô gái ghen tỵ

Trong không khí đón năm mới, nữ diễn viên vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình Lâm Vinh Hải, cô dành cho gia đình chồng sự yêu thương tôn trọng:

"Mùng 1 tết mọi người thế nào rồi ạ? Còn Chi ngày hôm nay Chi dành cho mẹ chồng Chi. Không phải Chi yêu chồng mà khen mẹ chồng Chi đâu nha. Nhưng thật sự mẹ chồng Chi là người phụ nữ rất chu đáo, chu toàn và yêu thương con cái.

Dâu ruột mẹ đều yêu thương như nhau nên Chi mới nói : Chi may mắn vì có mẹ chồng như vậy. Nên những lời có cánh này mẹ chồng Chi xứng đáng quý vị à..."

Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã ăn tết nhà Lâm Vinh Hải - Ảnh 2

Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm và lời yêu ngọt ngào dành cho nhau

Kèm với dòng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc trong năm mới, Linh Chi còn đăng tải hình ảnh cặp đôi được họ hàng, gia đình lì xì, mừng tuổi ba mẹ, ông bà...

Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã ăn tết nhà Lâm Vinh Hải - Ảnh 3

Người đẹp khoe clip nhận lì xì từ mẹ và bà bên nhà chồng

Trước đó, trong thời khắc giao thừa, Linh Chi cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả, không quên kèm những dòng yêu thương dành cho người đàn ông của mình:

"Năm ngoài mình đón tết với gia đình ổng, năm nay ổng lại đón tết cùng gia đình mình. Tình yêu thương, sự trân trọng của vợ chồng tui nó không chỉ thể hiện qua từng lời nói mà nó còn là hành động.

Không chỉ là khoe khoang, khoe mẽ những điều đẹp trên mạng xã hội, không chỉ là những gì các bạn thấy qua trang cá nhân của Chi hay anh Hải mà nó còn là niềm hạnh phúc thể hiện qua gương mặt, ánh mắt và cuộc sống hàng ngày của 2 đứa..."

Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã ăn tết nhà Lâm Vinh Hải - Ảnh 4

"Chi và anh Hải chúc các thiên thần của Chi luôn tràn ngập niềm yêu thương, luôn luôn hạnh phúc, luôn luôn bình yên, vạn sự như ý trong năm mới nhé... Happy New Year Kỷ Hợi... Con Heo Vàng mà rất nhiều gia đình mong đợi.

Chi và anh Hải yêu thương mọi người và luôn mong mọi điều may mắn bình an đến với tất cả quý vị"- Người đẹp hào hứng.

Không chỉ có khoảnh khắc tết sum vầy gia đình, trong suốt những dự án của Linh Chi đều có Lâm Vinh Hải dõi theo. Trước lịch nghỉ tết, cô đã hoàn thành vai diễn mới trong phim truyền hình quay tỉnh nhiều ngày.

Đáng chú ý, với công việc riêng bận rộn, nam vũ công vẫn tranh thủ xuống tận phim trường chăm sóc bạn gái dù địa điểm khá xa thành phố.

Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã ăn tết nhà Lâm Vinh Hải - Ảnh 5

Lâm Vinh Hải từng xuất hiện ở phim trường xa xôi chỉ để chăm sóc Linh Chi

Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã ăn tết nhà Lâm Vinh Hải - Ảnh 6

Mối quan hệ của Linh Chi và con riêng Lâm Vinh Hải cũng khá thân thiết

Hiện tại, sau gần 3 năm công khai yêu nhau, cả hai từng có ý định sinh con trước đám cưới, tuy nhiên trong lần phỏng vấn gần nhất Lâm Vinh Hải anh cho biết: "Đám cưới là phải có rồi, cụ thể trong thời gian tới Chi và Hải sẽ công bố đến khán giả". 

Linh Chi tuyên bố dù có nguy hiểm cũng quyết sinh con cho Lâm Vinh Hải

Lời tuyên bố của nữ diễn viên Linh Chi khiến nhiều người vô cùng xúc động.

TIN MỚI NHẤT