Phạm Quỳnh Anh tiết lộ về điềm báo 'đổ vỡ' giữa mình và nhạc sĩ Quang Huy

Hậu trường 04/12/2018 06:38

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khiến các fan thêm yêu mến và nể phục vì cách ứng xử rất khéo léo, văn minh sau khi chia tay chồng cũ.

Sau cuộc tình kéo dài 16 năm với 10 năm yêu nhau và 6 năm kết hôn, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy đã chính thức đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên, cả hai chưa từng nói về nguyên nhân của sự đổ vỡ này. Họ chỉ cho biết, hiện tại vẫn xem nhau là bạn.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, chỉn chu, minh chứng rõ ràng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" khi tham gia một buổi biểu diễn tại TP.HCM. Nữ ca sĩ có dịp thể hiện lại bản hit đình đám một thời "Không đau vì quá đau". Dù đã nhiều năm qua nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn ru hồn khán giả với những giai điệu da diết, nồng nàn.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ về điềm báo 'đổ vỡ' giữa mình và nhạc sĩ Quang Huy - Ảnh 1

Phạm Quỳnh Anh hát và tiết lộ ca khúc "Không đau vì quá đau" do chồng cũ Quang Huy sáng tác tặng mình

 

Trong lúc đang biểu diễn ca khúc này, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ dừng lại và hỏi khán giả: "Mọi người có biết ca khúc này do ai sáng tác không?". Trong khi nhiều người đoán đây là một nhạc phẩm của Hamlet Trương thì Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ, bài hát này là sáng tác của nhạc sĩ Quang Huy đã dành tặng cho cô năm xưa: "Bài hát này do anh Quang Huy viết tặng cho chị. Hình như có điềm hay sao vậy đó, tự nhiên viết tặng trước bài này, mà còn là bài hát đầu tiên viết tặng trong sự nghiệp solo của chị nữa cơ". Thông tin này khiến nhiều khán giả rất xúc động.

Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy nhắn nhủ trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc

Lễ cưới của Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương được tổ chức vào tối 1/12 tại TP.HCM. Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy đã gửi đến Ưng Hoàng Phúc những lời chia sẻ ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT