Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy nhắn nhủ trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc

Hậu trường 01/12/2018 12:39

Lễ cưới của Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương được tổ chức vào tối 1/12 tại TP.HCM. Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy đã gửi đến Ưng Hoàng Phúc những lời chia sẻ ngọt ngào.

Tối 1/12, lễ cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được tổ chức tại TP.HCM. Cựu thành viên nhóm 1088 dành tới 3 tháng để chuẩn bị cho lễ cưới. Trước giờ hôn lễ, những người bạn gắn bó nhiều năm với Ưng Hoàng Phúc đã gửi đến anh lời chúc ngọt ngào. Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh viết: “Hôm nay anh lấy vợ”.

Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy nhắn nhủ trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc - Ảnh 1

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc tổ chức lễ cưới vào tối 1/12.

 “Ông bạn già chí cốt hơn chục năm mãi hôm nay mới chịu lên xe hoa, với người mà ai cũng biết là ai đó. Ở thời điểm con người trưởng thành, hôn nhân là lời tuyên bố với thế giới rằng tôi đã nhìn thấy và tìm thấy người bạn đời đúng nhất, không còn rong chơi, không còn mong muốn những giá trị hời hợt nữa”, cô chia sẻ.

Trong lòng Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc luôn là người đàn ông của gia đình, thương vợ con. “Nếu không đi diễn thì lúc nào anh ấy cũng quanh quẩn bên mái ấm hạnh phúc bình yên. Khi gửi thiệp cưới, tôi bất giác mỉm cười ngớ ngẩn vì cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi”, cô chia sẻ.

“Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau. Quan trọng nhất là từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình”, Phạm Quỳnh Anh xúc động.

Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy nhắn nhủ trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc - Ảnh 2

Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh là những người em thân thiết nhiều năm với Ưng Hoàng Phúc.

 Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Thủy gọi Ưng Hoàng Phúc là anh trai. “Anh trai, em gái rất mừng khi anh đã trải qua bao sóng gió và tìm được người vợ mà chắc chắn nhiều người ao ước. Em không biết nói gì hơn chỉ mong anh và vợ sẽ trân trọng nhau. Qua những chuyện xảy ra càng nắm chặt tay nhau đi đến cuối đời, anh trai nhé”, cô viết.

Riêng với người mẫu Kim Cương, nữ ca sĩ Thu Thủy nhắn nhủ: “Chị từng chứng kiến em chạy không kịp thở, mặt tái nhợt để lo cho anh Phúc tại live show ở Hà Nội. Nhìn em, chị cảm nhận được rằng để có được hạnh phúc như bây giờ là cả sự bao dung, chia sẻ và đồng cảm phải không em. Đó không phải tới từ một phía mà là cả hai phía em nhỉ. Tối nay, em sẽ là người xứng đáng hạnh phúc nhất và là cô dâu xinh đẹp nhất”.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung, người mẫu Dương Yến Ngọc, Dương Mỹ Linh cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy nhắn nhủ trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc - Ảnh 3

Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh sẽ có mặt trong ngày vui của Ưng Hoàng Phúc.

 Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy là cựu thành viên nhóm H.A.T, chung công ty với Ưng Hoàng Phúc trong những ngày đầu khởi nghiệp. Lời hứa cho tình yêu, Anh không muốn bất công với em, Nếu ta còn yêu nhau, Mỗi người một nơi là những bản hit một thời đánh dấu sự hợp tác của Ưng Hoàng Phúc và hai nữ ca sĩ. Thời gian qua, khi Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy đổ vỡ hôn nhân, Ưng Hoàng Phúc luôn ở bên hai người em thân thiết.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sống chung 6 năm và có một bé trai chào đời vào tháng 4/2016. Hai người đã đăng ký kết hôn và nhiều lần dự định tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, họ phải trì hoãn hôn lễ nhiều lần vì lịch trình công việc.

Kim Cương sinh năm 1986, từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng ly hôn và có con riêng.

'Tan chảy' với bộ ảnh cưới đẹp như tranh vẽ của Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương

Trước thềm đám cưới, Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương khiến công chúng xuýt xoa khi tung ra bộ ảnh cưới đẹp lung linh.

TIN MỚI NHẤT