Phạm Quỳnh Anh: ‘Mẹ phải can đảm, con mới tự tin’

Hậu trường 06/12/2018 13:50

“Trẻ con là một tờ giấy trắng, viết vẽ gì lên đó là do bố mẹ dạy dỗ, chỉ bảo và định hướng”, nữ ca sĩ tâm sự.

Một tuần sau khi ra mắt MV Cây xương rồng mạnh mẽ, Phạm Quỳnh Anh tự hào cho biết MV đã đạt triệu lượt chia sẻ “tự nhiên”. Một phần thành công có lẽ vì bài hát đã nói hộ nỗi lòng của những người mẹ như Quỳnh Anh. Dù biến cố hôn nhân chưa xa nhưng cô khẳng định ở thời điểm hiện tại, ngoài công việc, tất cả những gì Quỳnh Anh quan tâm là giữ bình yên cho 2 cô con gái Tuệ Lâm - Tuệ An và sẽ rèn cho các con sự mạnh mẽ, tự tin và bản lĩnh.

Phạm Quỳnh Anh: ‘Mẹ phải can đảm, con mới tự tin’ - Ảnh 1

Phạm Quỳnh Anh tràn đầy năng lượng tại buổi họp báo ra mắt MV mới.

Mặc dù cuộc sống hoàn toàn thay đổi trong thời gian vừa qua, nhưng Quỳnh Anh cho biết cô đã thích nghi khá nhanh, dù có những lúc cũng cảm thấy chơi vơi và áp lực đến từ nhiều phía: Đảm bảo tài chính để các con vẫn được hưởng một cuộc sống tốt đẹp như trước đây, san sẻ thời gian hợp lý cho cả công việc và gia đình, quan trọng hơn là “đứng vững” trước những lời ra tiếng vào của thiên hạ…

May mắn được bà ngoại Tuệ Lâm rèn giũa cho tính cách tự lập từ nhỏ, nên Quỳnh Anh chỉ mất vài tháng để đưa chính mình và các con vào “guồng quay” mới. “Thay vì ngồi đó mà nảy sinh suy nghĩ tiêu cực rằng mình sẽ không làm được, sẽ khiến các con thất vọng, sẽ kiệt sức mất... Quỳnh Anh chọn bắt tay vào hành động để chứng tỏ mình có thể làm được và sẽ làm tốt.”

Phạm Quỳnh Anh: ‘Mẹ phải can đảm, con mới tự tin’ - Ảnh 2Phạm Quỳnh Anh: ‘Mẹ phải can đảm, con mới tự tin’ - Ảnh 3Phạm Quỳnh Anh: ‘Mẹ phải can đảm, con mới tự tin’ - Ảnh 4

 

MV Cây xương rồng mạnh mẽ là câu chuyện về ba người mẹ khác nhau, nhưng đều hướng con mình tới sự độc lập và bản lĩnh, dám tự mình đối diện với rắc rối bản thân. Phạm Quỳnh Anh tự tin khẳng định ở thời điểm hiện tại, không ai phù hợp với bài hát này hơn cô. Thông qua MV mới, Phạm Quỳnh Anh cũng đồng thời muốn gửi gắm tới các con thông điệp hãy sống độc lập và bản lĩnh.

Quỳnh Anh rất biết ơn khi có gia đình hai bên giúp đỡ việc chăm sóc các con. Thú nhận không phải lúc nào cũng có thời gian dành cho con, nữ ca sĩ cho biết rất mừng vì các con tuy còn nhỏ nhưng biết thông cảm cho mẹ. “Tuệ Lâm rất thích ăn các món Tây như súp bí đỏ, bít-tết, toàn là những món mất công chế biến. Biết mẹ bận rộn nên cô nàng cũng chẳng bao giờ nhõng nhẽo, mà sẵn sàng đồng ý khi mẹ đề xuất gọi nhà hàng mang tới”, Quỳnh Anh tâm sự.

Đổi lại, mỗi khi có dịp rảnh, cô sẽ bỏ hết tất cả công việc để dành trọn vẹn những ngày nghỉ cho con đi chơi xa, hoặc ít nhất cũng ra TTTM để vui chơi, xem phim, ăn uống, tạo điều kiện cho con giao lưu và gặp gỡ bạn bè.

Nói về quan điểm nuôi dạy con, Phạm Quỳnh Anh rất đồng tình với cả 3 bà mẹ can đảm trong MV. Người mẹ can đảm dám buông tay để con vấp ngã và tự đứng dậy. Người mẹ can đảm yêu thương con bằng khoảng cách để con tự tin vượt qua nỗi sợ. Người mẹ can đảm chỉ đứng từ xa quan sát và khuyến khích con mạnh dạn chống lại cái xấu. Những người mẹ ấy rồi sẽ yên tâm vì con khỏe mạnh và hạnh phúc với những trải nghiệm của cuộc sống.

Phạm Quỳnh Anh: ‘Mẹ phải can đảm, con mới tự tin’ - Ảnh 5

Ở những tình huống nhất định, Quỳnh Anh cũng sẽ vào vai “mẹ hổ”, sẽ nén lòng lại và sẽ nới rộng vòng tay để con tự khám phá sức mạnh của bản thân.

 Bà mẹ hai con đồng thời cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chính bản thân mình cũng phải sống thật tích cực và vui vẻ. Bởi năng lượng của người mẹ tác động rất nhiều tới tâm lý con. Một người mẹ năng động thì con cũng tự khắc vui vẻ. Mẹ can đảm thì con sẽ bản lĩnh.

Bảo Anh công khai tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh để dằn mặt những kẻ tung tin đồn cô cặp bồ Quang Huy

Trước tin đồn bị Phạm Quỳnh Anh đánh ghen vì có mối quan hệ tình cảm với nhà sản xuất Quang Huy, Bảo Anh đáp trả gay gắt.

TIN MỚI NHẤT