Phạm Quỳnh Anh bức xúc khi MC Trấn Thành khóc bị cho là giả tạo

Hậu trường 19/02/2020 05:25

Giọng ca "Bụi bay vào mắt em" đã có những suy nghĩ khá thẳng thắn về MC Trấn Thành, đáng chú ý chính là những giọt nước mắt của anh trên sóng truyền hình.

Mới đây, tại chương trình Nói đi ngại gì, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về cuộc sống của mình. Cô khẳng định mình không giống như nhiều người vẫn nghĩ, không có ai hậu thuẫn.

"Đứng trước công chúng, tôi chưa bao giờ nói điều gì sai cả. Bây giờ tôi sẽ nói thật hết. Sau khi lấy chồng, tôi đã dừng lại hẳn sự nghiệp của mình để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Thời gian đó, tôi mới sinh con, chưa có kinh nghiệm nên phải dừng sự nghiệp để dành 100% tâm sức cho con. Nếu tôi cứ đi hát thì không việc gì ra việc gì hết. Bởi vậy, tôi chỉ ở nhà chăm con, có đi làm cũng chỉ đến công ty chứ không lên sân khấu".

Phạm Quỳnh Anh bức xúc khi MC Trấn Thành khóc bị cho là giả tạo - Ảnh 1

Trấn Thành và Phạm Quỳnh Anh

"Thời điểm này, tôi quyết định trở lại sự nghiệp vì hai đứa con đã cứng cáp, một đứa 7 tuổi còn một đứa 2 tuổi rưỡi. Bên cạnh tôi vẫn còn ông bà ngoại chăm sóc, nên tôi có đủ thời gian để đi hát lại. Đã là một nghệ sĩ thì dòng máu nghệ thuật luôn tồn tại trong người. Chỉ có điều, tùy theo từng thời điểm, tôi sẽ cất nó đi hay lôi nó ra thôi", cô nói thêm.

Bên cạnh đó cô khẳng định: " Tôi không phải người giỏi làm nhiều việc cùng lúc nên phải lựa chọn giữa chăm con và ca hát. Giờ con tôi lớn rồi, tôi mới dám trở lại ca hát. Tôi cũng giống như mọi phụ nữ khác, sau khi ly hôn sẽ có nhiều áp lực tài chính mà tự tôi phải ngồi giải. Tôi không hề giống như người ta nghĩ, được hậu thuẫn này nọ".

Đáng chú ý nhất là cô nhắc đến người đồng nghiệp thân thiết - MC Trấn Thành: "Người ta cứ hỏi tại sao Trấn Thành hay khóc. Đơn giản vì Trấn Thành là một người nhiều cảm xúc, dễ rung động, nhìn thấy một cảnh xúc động nào đó thì bị tác động thôi".

"Nhiều khán giả ngồi nhà bị vô cảm với những giọt nước mắt của Trấn Thành và cho đó là chiêu trò. Đây là sự phán xét tiêu cực, quá bất công. Tôi rất bất bình với một bộ phận khán giả chỉ biết núp sau màn hình gõ bàn phím, rồi quy chụp cho nghệ sĩ chúng tôi là diễn, giả tạo, chiêu trò. Khóc mà cũng gọi là chiêu trò", Phạm Quỳnh Anh khẳng định.

"Nếu chiêu trò, nghệ sĩ chúng tôi sẽ làm những điều kinh khủng hơn chứ không ai chiêu trò ở vài giọt nước mắt. Tôi muốn nhắn gửi tới khán giả hãy nhìn mọi thứ xung quanh mình một cách dễ chịu hơn. Là con người với nhau, khi gặp một biến cố hay chuyện gì đó trong cuộc sống, các bạn cũng phải biết rung động chứ. Khi đấy, ai sẽ là người phán xét các bạn? Nghệ sĩ chúng tôi đa sầu đa cảm thì lại càng dễ khóc hơn", cô nói thêm.

Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình 'nổ mắt' vì diện bikini khoe dáng nuột nà

Ở tuổi 36, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ, xuýt xoa bởi vóc dáng nuột nà dù đã trải qua 2 lần làm mẹ.

TIN MỚI NHẤT