Ốc Thanh Vân tuyên bố nghỉ chơi gameshow vì bị chỉ trích

Hậu trường 15/10/2019 15:55

Nhiều khán giả bình luận ác ý, chê trách khiến Ốc Thanh Vân chán nản, tuyên bố nghỉ chơi gameshow.

Mới đây, MC Ốc Thanh Vân gây chú ý với tuyên bố sẽ không tiếp tục tham gia gameshow.

Cô viết trên trang cá nhân: "Sẽ nói không với gameshow. Game là vui, lố mới vui. Đỡ bạn thì bị nói làm màu. Vậy chơi thắng, tặng hết giải thưởng cho bạn cũng là làm màu hả?

Tôi chơi hết mình và không tính toán thiệt hơn, các bạn xem sẽ thấy. Khán giả tại trường quay là người thấy rõ nhất.

Tập chơi "Nhanh như chớp" vẫn là một niềm vui của Ốc Thanh Vân, Mai Phương và Xuân Nghị. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không tham gia nhiều gameshow nữa đâu, không còn phù hợp nữa rồi".

Ốc Thanh Vân tuyên bố nghỉ chơi gameshow vì bị chỉ trích - Ảnh 1

Ốc Thanh Vân thi "Nhanh như chớp" lên sóng hôm 12/10. 

Chia sẻ của Ốc Thanh Vân phản hồi chuyện bị khán giả chê trách khi tập 29 chương trình "Nhanh như chớp" lên sóng tối 12/10. Nữ MC bị chê lố, nhắc bài lộ liễu. 

Cụ thể, Ốc Thanh Vân đã nhắc bài Xuân Nghị 2 lần, nhắc bài Mai Phương 1 lần khi đồng đội lên thi. Ngoài ra, việc cô chạy lên đỡ và dắt Mai Phương về chỗ, hay chạy lên sân khấu ôm động viên Xuân Nghị, bị cho là thể hiện lố.

Trên mạng xã hội, tài khoản Minh Nga đặt câu hỏi: "Khi Mai Phương lên sân khấu vẫn đi bình thường. Vậy sao khi Mai Phương đi xuống, Ốc phải lên dắt nhỉ?".

Tài khoản Quân Trường viết: "Ốc có vẻ thích chiếm sóng, nói nhiều". Tài khoản Hồng Hà viết: "Có ai thấy Ốc thích lên sân khấu không? Muốn xuất hiện trên hình nhiều thì phải".

Ốc Thanh Vân tuyên bố nghỉ chơi gameshow vì bị chỉ trích - Ảnh 2

Ốc Thanh Vân lên sân khấu đỡ Mai Phương, bị chê thể hiện lố. 

 Đọc được những bình luận ác ý, Ốc Thanh Vân cảm thấy chán nản, tự hỏi làm gì đến nỗi bị ghét như vậy. Nữ MC cho rằng đã chơi hết mình mà còn bị chỉ trích nên quyết định rút khỏi gameshow, "kiếm cơm kiểu khác".

Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã vào an ủi, xoa dịu Ốc Thanh Vân. 

Diễn viên Quốc Thái bênh vực hành động dìu đỡ Mai Phương của Ốc Thanh Vân: "Thương bé. Không ai hiểu em gái mình hơn người trong “gia đình” bé nhỉ. Em nó đi được như vậy là cả một sự cố gắng rồi.

Thấy em vui, mình vui theo nhưng vừa phải trông chừng em, không được để em xúc động quá. Nhào lên sân khấu đỡ đứa em mình là phản ứng tự nhiên nhất của một người anh người chị".

Ốc Thanh Vân tuyên bố nghỉ chơi gameshow vì bị chỉ trích - Ảnh 3

Thanh Duy từng được đồng nghiệp bênh khi nhiều lần bị chê lố ở "Ký ức vui vẻ".

Ca sĩ Thanh Duy, người nhiều lần bị chê làm lố, diễn sâu trong chương trình "Ký ức vui vẻ", đồng cảm với đàn chị: "Thật sự, nhiều khi em cũng muốn trốn đi. Thường mình làm việc gì cũng đều trong sáng, muốn vui vẻ. Mình chẳng hề ác ý hay tỏ vẻ nhưng mọi người quá khắt khe cho những chuyện nhỏ như thế này. Ôm chị và chị em mình cùng nắm tay nhau bớt buồn nha. Em hứa sẽ làm khùng làm điên chọc chị cười".

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy "xung phong" dẫn Ốc Thanh Vân đi chơi xả stress.

NSND Hồng Vân, Xuân Lan, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Hiếu Hiền, Minh Luân, Don Nguyễn,... cũng lựa lời động viên Ốc Thanh Vân.

Nhớ lại thời gian Mai Phương còn khỏe mạnh, Ốc Thanh Vân rưng rưng tiết lộ tình trạng sức khỏe của đàn em

MC Ốc Thanh Vân cho biết, diễn viên Mai Phương vẫn tỉnh táo sau nhiều ngày nhập viện vì bệnh ung thư chuyển biến xấu.

TIN MỚI NHẤT