NSƯT Chí Trung lên chức ông nội ở tuổi 58

Hậu trường 16/03/2019 12:09

'Tôi đã lên chức Ông nội. Xin các bạn chúc mừng ông cháu tôi nhé!' - chia sẻ của NSƯT Chí Trung thu hút rất nhiều sự quan tâm và chúc mừng từ phía bạn bè, đồng nghiệp và dân mạng.

Cuối tháng 3 năm ngoái, con trai NSƯT Chí Trung tổ chức đám cưới giản dị, ấm cúng với bạn gái Thảo Đặng. Tiệc cưới có sự tham dự của khá nhiều nghệ sĩ là bạn bè của Chí Trung - Ngọc Huyền. Sau gần 1 năm có con dâu, tối qua (15/3) - NSƯT Chí Trung chính thức lên chức ông nội.

"Tôi đã lên chức Ông nội. Xin các bạn chúc mừng ông cháu tôi nhé!" - Táo Giao Thông hào hứng viết trân trang cá nhân. Chia sẻ của anh nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như chúc mừng từ phía đồng nghiệp nghệ sĩ, fans và cư dân mạng.

NSƯT Chí Trung lên chức ông nội ở tuổi 58 - Ảnh 1

NSƯT Chí Trung lên chức ông nội ở tuổi 58 - Ảnh 2

NSƯT Chí Trung lên chức ông nội ở tuổi 58

Trước hàng ngàn lời chúc vô cùng tấp nập ấy, nam nghệ sĩ hồi đáp lại. "Trời ơi, trong khoảng chưa đến 20 phút mà mọi người đã chúc quá nhiều khiến Chí Trung này không thể trả lời từng người một cho trân trọng. Chỉ biết nói rằng: 'Tôi cũng có nhiều nỗi buồn nhưng sự xuất hiện của cháu nội đã đem lại cho tôi niềm vui sống. Xin cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho cháu!'

NSƯT Chí Trung lên chức ông nội ở tuổi 58 - Ảnh 3

NSƯT Chí Trung lên chức ông nội ở tuổi 58 - Ảnh 4

Vợ chồng NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền trong ngày cưới của con trai

Vợ chồng NSƯT Phạm Chí Trung có 2 con, một trai một gái. Cô con gái đầu là Phạm Huyền Trang, sinh năm 1986 đã kết hôn và ly hôn. Con trai Phạm Minh Trung lấy vợ và sinh con 1 năm sau đó. Đây là niềm vui không hề nhỏ và vô cùng ý nghĩa đối với gia đình nghệ sĩ.

NSƯT Chí Trung hé lộ tiếp tục đóng Táo quân với vai Táo giáo dục?

NSƯT Chí Trung xác nhận với Dân Việt rằng anh đã nhận lời tiếp tục tham gia Táo quân 2019 và đã có vài buổi tập cùng các anh em nghệ sĩ.

TIN MỚI NHẤT