NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ

Hậu trường 21/03/2024 09:17

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ xúc động chia sẻ loạt khoảnh khắc hiếm của 2 mẹ con nhân dịp sinh nhật con gái cưng.

NSND Lê Khanh nổi tiếng qua các bộ phim: Săn bắt cướp, Chuyện tình bên dòng sông, Bản tình ca cuối cùng, Dòng sông hoa trắng... Mới nhất, NSND Lê Khanh còn tham gia phim: Mẹ ơi, bố đâu rồi?, Gái già lắm chiêu... Chị cũng là nữ nghệ sĩ trẻ nhất được phong danh hiệu NSND khi chỉ mới 38 tuổi. 

NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ - Ảnh 1
NSND Lê Khanh nổi tiếng qua các bộ phim: Săn bắt cướp, Chuyện tình bên dòng sông, Bản tình ca cuối cùng, Dòng sông hoa trắng...

Lê Khanh còn được ngưỡng mộ bởi một cuộc sống gia đình bình yên, hạnh phúc. Chồng là đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Việt Thanh và 2 con đủ nếp đủ tẻ. Con gái tên Lam Khê sinh năm 1995 và 1 con trai sinh năm 1997 tên Gia Khanh. Giờ các con của chị đều đã khôn lớn và trưởng thành nhưng trong cuộc sống thường ngày, mẹ con chị vẫn rất thân thiết và quấn quýt như ngày nào.

NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ - Ảnh 2
Lê Khanh còn được ngưỡng mộ bởi một cuộc sống gia đình bình yên, hạnh phúc. Chồng là đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Việt Thanh và 2 con đủ nếp đủ tẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ xúc động chia sẻ loạt khoảnh khắc hiếm của 2 mẹ con nhân dịp sinh nhật con gái cưng. Nữ nghệ sĩ gạo cội bồi hồi nhớ lại cảm xúc lần đầu làm mẹ: "Tháng 3 năm ấy, mẹ trở dạ, cơn co cứ dội lên như sóng cuộn, rồi lại thoải xuống như sóng trào. Đợi sóng thoải, mẹ tranh thủ thắp hương, trang điểm, chọn đầm, soạn đồ sơ sinh không thiếu thứ gì. Đầm voan Nhật, mascara Pháp, son không phai Thái, sức chút Chanel, đợi kiệu rước tới Bệnh viện C (Bệnh viện phụ sản Trung ương)". 

NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ - Ảnh 3
Mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ xúc động chia sẻ loạt khoảnh khắc hiếm của 2 mẹ con nhân dịp sinh nhật con gái cưng

NSND Lê Khanh dí dỏm kể lúc đó, chồng chị biết tin vợ sắp đẻ, tất tưởi trở về. Tuy nhiên, anh ngỡ ngàng khi thấy dáng vẻ lộng lẫy của chị. Lý giải điều này với chồng, nữ nghệ sĩ cho biết bản thân "phải đẹp để bác sĩ đỡ mệt và để chào đời con thấy mẹ xinh".

NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ - Ảnh 4
Nữ nghệ sĩ cho biết bản thân đi đẻ vẫn "phải đẹp để bác sĩ đỡ mệt và để chào đời con thấy mẹ xinh".

Cùng năm con gái chào đời, Lê Khanh lấy được lòng khán giả khi gây ấn tượng qua 2 vai diễn là Đan Thiềm trong vở Rừng trúc của cố nhà văn Nguyễn Huy Tưởng và vai Thảo trong phim Người Hà Nội, chuyển từ tiểu thuyết Phố của nhà văn Chu Lai. NSND Lê Khanh hạnh phúc nhắn gửi: "Trong thành công rạng rỡ mẹ luôn nói dành tặng con - Dòng suối lam của mẹ. Cám ơn cô bạn nhỏ đã ở bên trong mẹ, bên cạnh mẹ, đã đem đến cuộc đời mẹ lung linh muôn màu ý nghĩa".

NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ - Ảnh 5NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ - Ảnh 6

NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ - Ảnh 7
NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ - Ảnh 8
Cùng năm con gái chào đời, Lê Khanh lấy được lòng khán giả khi gây ấn tượng qua 2 vai diễn là Đan Thiềm trong vở Rừng trúc của cố nhà văn Nguyễn Huy Tưởng và vai Thảo trong phim Người Hà Nội

Chia sẻ của NSND Lê Khanh thu hút sự chú ý của công chúng bởi đây là lần hiếm hoi chị chia sẻ hình ảnh các con trên mạng xã hội. Dưới bài viết, khán giả trầm trồ nhan sắc thời trẻ của NSND Lê Khanh và dành nhiều lời khen ngợi cho con gái của nữ diễn viên.

NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ - Ảnh 9
Chia sẻ của NSND Lê Khanh thu hút sự chú ý của công chúng bởi đây là lần hiếm hoi chị chia sẻ hình ảnh các con trên mạng xã hội

Trước đó, hé lộ về tính cách của con gái cưng, NSND Lê Khanh từng chia sẻ rằng từ nhỏ con gái đã được chị quan tâm nhiều hơn so với em trai, đồ của Lam Khê cũng thường đắt ngang ngửa với mẹ. Đồng thời, Lê Khanh cho biết, con gái có ảnh hưởng phần nào từ tính thẩm mỹ mà mẹ định hướng từ nhỏ. 

NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ - Ảnh 10
NSND Lê Khanh từng chia sẻ rằng từ nhỏ con gái đã được chị quan tâm nhiều hơn so với em trai, đồ của Lam Khê cũng thường đắt ngang ngửa với mẹ

Lớn lên, trở thành một thiếu nữ mang vẻ đẹp cá tính. Lam Khê con được khen ngợi bởi thành tích học tập đáng nể. Cô từng nhận được học bổng và đi du học ở Mỹ. Ngoài ra cô nàng còn thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp.

NSND Lê Khanh khoe ảnh hiếm bên con gái cưng, xúc động nhớ lại khoảnh khắc lần đầu làm mẹ - Ảnh 11
Lớn lên, trở thành một thiếu nữ mang vẻ đẹp cá tính. Lam Khê con được khen ngợi bởi thành tích học tập đáng nể

Dù cả gia đình làm nghệ thuật nhưng Lê Khanh vẫn muốn để các con phát triển năng khiếu một cách tự nhiên. Nếu các con yêu thích lĩnh vực khác, chị tuyệt đối không áp đặt, bắt buộc chúng phải đi theo con đường của mình.

“Con cái là tài sản quý giá nhất đối với vợ chồng tôi. Không gì hạnh phúc hơn khi được thấy các con khôn lớn, trưởng thành. Các con là nguồn động viên, là sức mạnh giúp tôi chúng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống” - chị tâm sự.

NSƯT Lê Mai - mẹ ruột của 3 mỹ nhân nổi tiếng Lê Vân - Lê Khanh - Lê Vi: Hy sinh ước mơ để làm đủ nghề nuôi con, sống bình yên ở tuổi 85

Bà là một trong những "cây đa, cây đề" của làng sân khấu kịch Việt Nam. Hiện tại, bà sống bình dị trong một khu phố nhỏ ở Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT