NSND Hồng Vân khoe nhan sắc “đỉnh cao” thời trẻ, nổi bật giữa dàn sao gạo cội đẹp ngỡ ngàng tầm cỡ mỹ nhân

Hậu trường 07/10/2022 16:36

Đứng chung khung hình hội tụ nhiều sao lớn, NSND Hồng Vân nổi bật với nhan sắc "cực phẩm" khiến cư dân mạng trầm trồ xuýt xoa.

Mới đây, NSND Hồng Vân khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ hình ảnh thời trẻ với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng là dàn sao gạo cội ngày ấy như: NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Hồng Đào, NSND Việt Anh cùng nhiều gương mặt đình đám khác.

NSND Hồng Vân khoe nhan sắc “đỉnh cao” thời trẻ, nổi bật giữa dàn sao gạo cội đẹp ngỡ ngàng tầm cỡ mỹ nhân   - Ảnh 1
Khung hình nhiều nghệ sĩ gạo cội hội tụ được Hồng Vân chia sẻ thu hút lượng tương tác lớn từ khán giả. (Ảnh: FB Hồng Vân)

Trong ảnh mà NSND Hồng Vân đăng tải, tất cả đều là những diễn viên lâu năm có chỗ đứng trong trái tim khán giả, vì thế nhiều người hâm mộ nhanh chóng tràn vào để lại nhiều lời nhớ nhung và tri ân. Bên cạnh đó, có thể thấy Hồng Vân quả thực mang vẻ đẹp chẳng kém gì một đại mỹ nhân ở thời điểm trước. Cô gây thương nhớ với mái tóc buộc gọn cá tính, gương mặt nhỏ nhắn thanh thoát và đôi mắt đen láy có hồn. 

NSND Hồng Vân khoe nhan sắc “đỉnh cao” thời trẻ, nổi bật giữa dàn sao gạo cội đẹp ngỡ ngàng tầm cỡ mỹ nhân   - Ảnh 2
Nhan sắc thời trẻ của NSND Hồng Vân nhanh chóng gây sốt cư dân mạng. (Ảnh: FB Hồng Vân)

Ở giai đoạn khi chưa có sự trợ giúp từ công nghệ thì dàn sao Việt đã vô cùng nổi bật với nhan sắc mộc mạc và tự nhiên, vẻ đẹp thời trẻ của NSND Hồng Vân chính vì vậy lại gây xao xuyến với khán giả. Bức ảnh nhanh chóng gây sốt cư dân mạng. 

NSND Hồng Vân khoe nhan sắc “đỉnh cao” thời trẻ, nổi bật giữa dàn sao gạo cội đẹp ngỡ ngàng tầm cỡ mỹ nhân   - Ảnh 3
Vẻ đẹp thời trẻ gây xao xuyến của NSND Hồng Vân. (Ảnh: FB Hồng Vân)

Được biết, ở thời điểm bấy giờ, NSND Hồng Vân được xem là một trong những người đẹp nức tiếng có nhiều chàng trai mê đắm. Sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi cũng giúp danh tiếng của nữ diễn viên vang xa hơn. Ngay sau những bức ảnh thời trẻ của Hồng Vân được chia sẻ nhiều người cho rằng, nhan sắc ngày xưa của nữ nghễ sĩ đẹp chẳng kém gì các hotgirl, mỹ nhân.

NSND Hồng Vân khoe nhan sắc “đỉnh cao” thời trẻ, nổi bật giữa dàn sao gạo cội đẹp ngỡ ngàng tầm cỡ mỹ nhân   - Ảnh 4
Vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn của Hồng Vân ở hiện tại nhận nhiều khen ngợi. (Ảnh: FB Hồng Vân)
NSND Hồng Vân khoe nhan sắc “đỉnh cao” thời trẻ, nổi bật giữa dàn sao gạo cội đẹp ngỡ ngàng tầm cỡ mỹ nhân   - Ảnh 5
NSND Hồng Vân và Hồng Đào là những người bạn thân thiết trông nghề. (Ảnh: FB Hồng Vân)

Hiện tại, ở tuổi trung niên NSND Hồng Vân không còn sỡ hữu vóc người mảnh mai như thời xuân trẻ, nhưng khán giả vẫn yêu mến nữ nghệ sĩ bởi vẻ đẹp của sự đầy đặn và phúc hậu. Ở ngưỡng tuổi U60, cô đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã và các con.

Bất ngờ trước loạt ảnh thời trẻ của nghệ sĩ Hồng Vân, nhan sắc kiều diễm tựa giai nhân Hồng Kông khiến dân tình xuýt xoa

Nhan sắc thời trẻ của NSND Hồng Vân khiến người hâm mộ "phát sốt" vì quá đỗi xinh đẹp ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT