Ninh Dương Lan Ngọc than thở "không có một show", còn rất lâu mới gặp lại khán giả

Hậu trường 16/06/2023 16:19

Trước câu hỏi khi nào gặp lại của người hâm mộ, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ biết cười trừ.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cùng hội chị em như Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ,... tụ họp trong bữa tiệc nhỏ. Sau khi kết thúc buổi tiệc, nữ diễn viên chuẩn bị lên xe ra về thì gặp nhóm khán giả. Ninh Dương Lan Ngọc đã dành ít phút giao lưu nhưng lại bất ngờ rơi vào hoàn cảnh chỉ biết cười trừ vì một câu hỏi của người hâm mộ.

Theo đó, một khán giả đã thắc mắc sau lần này thì khi nào sẽ được gặp lại Ninh Dương Lan Ngọc lần nữa. Một câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng khiến nữ diễn viên "đứng hình" mấy giây và cười gượng. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Vẫn còn rất lâu. Thật sự thì tháng 6 cũng như tháng 7 không có một show nào cả. Mấy tháng còn lại... cũng biết rồi, đã tháng 6, tháng 7 chưa có thì mấy tháng còn lại làm gì có. Không sao".

Là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt nên khi Ninh Dương Lan Ngọc than "ế show" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên trước chia sẻ tích cực cùng nụ cười lầy lội của nữ diễn viên thì khán giả chỉ biết ôm bụng cười theo.

 

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ ế show trong vài tháng tới - Clip: Team sự kiện

Ninh Dương Lan Ngọc than thở 'không có một show', còn rất lâu mới gặp lại khán giả - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc trong buổi tiệc nhỏ cùng Lâm Vỹ Dạ, Thúy Ngân

Tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả qua vai diễn Nương trong Cánh Đồng Bất Tận, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho các vai nặng đô. Một số bộ phim làm nên tên tuổi cho Ninh Dương Lan Ngọc có thể kể đến như Vừa Đi Vừa Khóc, Mối Tình Đầu Của Tôi, Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu...

Qua mỗi bộ phim, khả năng diễn xuất của Lan Ngọc như được nâng cấp, khán giả thấy được sự chín chắn, chân thật và đầy cảm xúc từ cô. Sau Hà Tăng, Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ".

Ninh Dương Lan Ngọc than thở 'không có một show', còn rất lâu mới gặp lại khán giả - Ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ"

 

Ninh Dương Lan Ngọc than thở 'không có một show', còn rất lâu mới gặp lại khán giả - Ảnh 3
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên sinh năm 1990

Ảnh: Tổng hợp

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ diện váy cưới khiến người hâm mộ xôn xao

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh diện váy cưới khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

TIN MỚI NHẤT