Nhật Kim Anh phát ngôn đầy 'sâu cay' về 'chuyện yêu đương', còn nhắn nhủ bản thân điều này

Hậu trường 02/06/2022 10:37

Mới đây, những chia sẻ của Nhật Kim Anh về tình yêu, hôn nhân gia đình nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng hâm mộ.

Là sao từng trải qua biến cố hôn nhân và gặp phải khá nhiều thị phi liên quan đến đời tư, nên những chia sẻ của Nhật Kim Anh về tình yêu, hôn nhân gia đình luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng hâm mộ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Nhật Kim Anh gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ quan điểm về chuyện yêu đương. Cụ thể, cô cho rằng bắt đầu nào rồi cũng sẽ có kết thúc và trong chuyện tình cảm cũng vậy. Cụ thể, người đẹp viết rõ: "Có bắt đầu thì sẽ có kết thúc. Có hạnh phúc thì ắt có khổ đau. Có yêu nhau đến mấy thì cũng chia lìa. Có về bên nhau thì cũng tào lao bát xế. Thôi cứ sống đế chế của riêng mình. Cứ lình xình vậy mà êm đẹp. Cứ xẹp xẹp vậy mà khối thằng thèm. Ok i’m fine".

Nhật Kim Anh phát ngôn đầy 'sâu cay' về 'chuyện yêu đương', còn nhắn nhủ bản thân điều này - Ảnh 1
Nhật Kim Anh về chuyện tình yêu nhận được sự quan tâm của dân mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, quan điểm của cô nàng đã nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Nhật Kim Anh đang khá tiêu cực vì dường như mất hẳn niềm tin vào tình yêu. Bên cạnh những chia sẻ gây chú ý, cô cũng đính kèm một hình ảnh khoe cận nhan sắc xinh đẹp của mình khiến hội chị em không khỏi ghen tị.

Nhật Kim Anh phát ngôn đầy 'sâu cay' về 'chuyện yêu đương', còn nhắn nhủ bản thân điều này - Ảnh 2
Nhạt Kim Anh và con trai - Ảnh: FBNV

Vào năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với ông xã Bửu Lộc. Chỉ sau vài năm chung sống, cả hai quyết định "đường ai nấy đi". Sau chia tay, nữ ca sĩ nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

Cô cho biết bản thân không còn muốn tranh giành quyền nuôi con vì sợ nhóc tỳ sẽ tổn thương. Nếu nữ diễn viên có thua kiện mà con trai vẫn sống tốt, cô chấp nhận và mong sau này con sẽ hiểu. Hiện tại, dù cô đã dành được quyền nuôi con nhưng hiện tại cậu bé vẫn ở cùng bố.

TIN MỚI NHẤT