Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi "chửi thề" trong clip tạo dáng sang chảnh

Hậu trường 07/08/2020 11:41

Nhận ra từ mình vừa nói có gì "sai sai" nên Ngọc Trinh đã lập tức dùng tay che miệng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã cập nhật trên story Instagram đoạn clip tạo dáng đi cầu thang khi dự một sự kiện sang trọng. 

"Nữ hoàng nội y" mặc váy đầm xòe, tóc cột nửa cao đậm phong cách tiểu thư, nữ tính. Khi đang tạo dáng bước xuống cầu thang rất sang chảnh, yêu kiều thì cô bỗng nhiên phát ngôn một từ bậy.

Sau khi văng tục, Ngọc Trinh đã bật cười, lấy tay che miệng và lảo đảo bước xuống cầu thang. Có vẻ như người đẹp không hề ngượng ngùng mà chỉ thấy buồn cười vì hành động của mình.

Ngọc Trinh hồn nhiên văng tục khi đang ăn mặc sang chảnh như công chúa

Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi 'chửi thề' trong clip tạo dáng sang chảnh - Ảnh 1Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi 'chửi thề' trong clip tạo dáng sang chảnh - Ảnh 2

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng có lần lỡ miệng văng tục gây chú ý trên mạng xã hội. Khi cô đang đứng trên xích đu, tạo dáng vui vẻ trong bộ bikini gợi cảm thì chiếc xích đu bỗng văng mạnh làm Ngọc Trinh trượt chân ngã xuống. Lúc này cô đã vô tình phát âm ra câu chửi thề và tự bật cười.

Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi 'chửi thề' trong clip tạo dáng sang chảnh - Ảnh 3Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi 'chửi thề' trong clip tạo dáng sang chảnh - Ảnh 4

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng hơn 60 nghệ sĩ hát gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng

Đêm nhạc trực tuyến với sự tham gia của hơn 60 nghệ sĩ mong muốn gây quỹ ủng hộ cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ tại Đà Nẵng, Quảng Nam.

TIN MỚI NHẤT