Nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đã chiến thắng COVID-19 như thế nào?

Hậu trường 06/08/2020 15:33

Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai, sao 'Phép thuật' Alyssa Milano, ngôi sao bóng đá Dybala… đã mắc COVID-19 và khỏi bệnh sau nhiều tuần chiến đấu.

Sao 'Phép thuật' chiến thắng COVID-19 sau nhiều tuần điều trị

Hôm 5/8, Alyssa Milano chia sẻ bức ảnh cô nằm thở máy trên Instagram với những chia sẻ về hành trình chiến đấu với căn bệnh hô hấp chết người đang hoành hành khắp thế giới. Ngôi sao 47 tuổi nhiễm bệnh từ tháng 3 nhưng những xét nghiệm tại thời điểm ấy không cho kết quả dương tính với Covid-19.

Nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đã chiến thắng COVID-19 như thế nào? - Ảnh 1

Alyssa Milano chia sẻ bức ảnh cô nằm thở máy trên Instagram

"Đây là hình ảnh của tôi ngày 2/4 sau hai tuần bị ốm", Alyssa Milano kể lại. "Tôi chưa bao giờ bị ốm kiểu như vậy. Khắp cơ thể đau nhức. Tôi mất cảm giác về mùi vị. Tôi cảm thấy như có một con voi ngồi lên ngực mình. Tôi không thể thở, không thể giữ được thức ăn trong người. Tôi sút 4 kg trong hai tuần. Tôi đã rất hoang mang. Tôi sốt nhẹ nhưng đau đầu khủng khiếp".

Sau đó tuy đã đỡ nhưng Alyssa Milano nói rằng các triệu chứng như tim đập nhanh, khó thở và chóng mặt kéo dài trong bốn tháng tiếp theo.

Nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đã chiến thắng COVID-19 như thế nào? - Ảnh 2

Câu chuyện của Alyssa Milano được nhiều người chú ý

Sau đó, Alyssa Milano xét nghiệm trở lại và có kết quả dương tính. Cô bắt đầu bước vào quá trình điều trị tích cực. May mắn không lâu sau đó, Alyssa đã chiến thắng Covid-19. Alyssa cho biết, cô sẵn sàng đi hiến huyết tương của cô để phục vụ việc nghiên cứu căn bệnh này và cứu sống các bệnh nhân khác.

Hoa hậu Thế giới khỏi COVID-19

Hoa hậu thế giới Aishwarya Rai và con gái 8 tuổi nhập viện ở Mumbai vào giữa tháng 7 sau khi có những triệu chứng khó thở tăng dần. Một tuần trước đó, hai mẹ con được xét nghiệm dương tính Covid-19 nhưng cách ly theo dõi ở nhà.

Sau vài tuần điều trị, mỹ nhân Ấn Độ Aishwarya Rai và con gái đã xuất viện hôm 27/7 sau 10 ngày điều trị Covid-19, tuy nhiên chồng và bố chồng cô vẫn chưa khỏi bệnh.

Nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đã chiến thắng COVID-19 như thế nào? - Ảnh 3

Gia đình Hoa hậu thế giới đều mắc COVID-19

"Aishwarya và bé Aaradhya may mắn đã xét nghiệm âm tính với virus và vừa xuất viện. Hai mẹ con sẽ về nhà bây giờ", tài tử Amitabh Bachchan - chồng của hoa hậu Aishwarya Rai - chia sẻ trên Instagram hôm thứ hai. "Bố tôi và tôi sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện dưới sự chăm sóc của các nhân viên y tế".

Ngôi sao bóng đá Dybala chữa khỏi COVID-19

Trước đó, Dybala và bạn gái Oriana Sabatini được xác định mắc COVID-19 từ ngày 21/3. Tiền đạo này trải qua tuần đầu tiên đầy khó khăn với các triệu chứng khó thở, tức ngực, đau mỏi cơ bắp. Sau đó, anh hồi phục sức khỏe nhưng vẫn dương tính với SARS-CoV-2.

Nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đã chiến thắng COVID-19 như thế nào? - Ảnh 4

Dybala chia sẻ hình ảnh sau khi chiến thắng COVID-19

Theo truyền thông Italia, Dybala đã có đến 4 lần xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 trong 6 tuần trước. Thông tin này khiến người hâm mộ rất lo lắng về tình trạng bệnh của ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, anh cuối cùng cũng đánh bại COVID-19 và có thể tập trung cùng Juventus trong thời gian tới.

Tháng 5/2020, Juventus thông báo Paulo Dybala đã chính thức khỏi bệnh sau 6 tuần mắc COVID-19. Tiền đạo người Argentina xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 2 lần liên tiếp trong khi sức khỏe hoàn toàn bình thường.

Đúng nửa đêm, Trấn Thành khiến dân tình sợ hết hồn chỉ vì khoe hình ảnh này của Hari Won

Độ "lầy" của cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn khiến người hâm mộ không thể nhịn được cười.

TIN MỚI NHẤT