Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' xinh đẹp rạng rỡ trong lễ ăn hỏi, bật khóc nức nở khi người thân trao quà cưới

Hậu trường 17/01/2024 14:02

Lễ ăn hỏi của Ngọc Huyền diễn ra tại quê nhà Nam Định, cô dâu liên tục khoe những biểu cảm hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Từ ngày chia sẻ thông tin sắp lên xe hoa, diễn viên Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về" nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, chiều tối ngày 16/1, người đẹp đã tổ chức lễ ăn hỏi với chú rể Duy Minh tại quê nhà của cô ở Nam Định.

Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' xinh đẹp rạng rỡ trong lễ ăn hỏi, bật khóc nức nở khi người thân trao quà cưới - Ảnh 1
Chiều tối ngày 16/1, người đẹp đã tổ chức lễ ăn hỏi với chú rể Duy Minh tại quê nhà của cô ở Nam Định

Trong ngày trọng đại, Ngọc Huyền mặc áo dài đỏ đính đá, thuê họa tiết cầu kỳ, sánh bước bên chú rể phong độ với áo dài đỏ. Cô dâu còn kheo giọng hát ngọt ngào trong ngày vui của mình. Cả hai nhận nhiều lời chúc phúc từ họ hàng hai bên và người hâm mộ.

Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' xinh đẹp rạng rỡ trong lễ ăn hỏi, bật khóc nức nở khi người thân trao quà cưới - Ảnh 2
Trong ngày trọng đại, Ngọc Huyền mặc áo dài đỏ đính đá, thuê họa tiết cầu kỳ, sánh bước bên chú rể phong độ với áo dài đỏ

Tại phần nghi lễ truyền thống, cô dâu xinh đẹp không kiềm được xúc động, bật khóc nức nở khi được mẹ và người thân trong gia đình trao cưới. Đáng chú ý, chú rể lập tức có hành động ân cần lau nước mắt cho tân nương. Được biết, đám cưới của Ngọc Huyền và ông xã sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới đây tại một trung tâm tiệc cưới ở Long Biên.Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' xinh đẹp rạng rỡ trong lễ ăn hỏi, bật khóc nức nở khi người thân trao quà cưới - Ảnh 3

Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' xinh đẹp rạng rỡ trong lễ ăn hỏi, bật khóc nức nở khi người thân trao quà cưới - Ảnh 4
Tại phần nghi lễ truyền thống, cô dâu xinh đẹp không kiềm được xúc động, bật khóc nức nở khi được mẹ và người thân trong gia đình trao cưới

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Ngọc Huyền có tên là Duy Minh (sinh năm 2000) kém cô một tuổi, vừa đi du học về. Dù Duy Minh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng anh chàng được lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi là cháu của NSƯT Chí Trung và nhạc sĩ Quý Dương. Vì vậy Duy Minh hiểu và thông cảm cho công việc của vợ để cô thoải mái tiếp tục theo đuổi sự nghiệp sau khi kết hôn. 

Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' xinh đẹp rạng rỡ trong lễ ăn hỏi, bật khóc nức nở khi người thân trao quà cưới - Ảnh 5
Chú rể lập tức có hành động ân cần lau nước mắt cho tân nương

Trước đó, chia sẻ về bạn trai, em út "Thương ngày nắng về" dành nhiều lời khen: "Anh sống tình cảm, chân thành. Tôi cảm nhận được tình yêu của anh nên đi tới quyết định kết hôn. Cảm ơn tình cảm mà mọi người dành cho tôi những ngày qua".

Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' xinh đẹp rạng rỡ trong lễ ăn hỏi, bật khóc nức nở khi người thân trao quà cưới - Ảnh 6
Chia sẻ về bạn trai, em út "Thương ngày nắng về" dành nhiều lời khen: "Anh sống tình cảm, chân thành. Tôi cảm nhận được tình yêu của anh nên đi tới quyết định kết hôn"

Ngọc Huyền sinh năm 1999, quê Nam Định. Vốn là sinh viên Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Ngọc Huyền gây chú ý khi đảm nhận vai Vân Vân trong phim "Thương ngày nắng về". Sau thành công của "Thương ngày nắng về", Ngọc Huyền được giao vai chính trong dự án "Món quà của cha".

Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' xinh đẹp rạng rỡ trong lễ ăn hỏi, bật khóc nức nở khi người thân trao quà cưới - Ảnh 7
Cô dâu khoe giọng hát ngọt ngào trong ngày vui

Trước khi lấn sân phim ảnh, Ngọc Huyền hoạt động ở vai trò người mẫu ảnh thời trang. Cô tốt nghiệp ngành thiết kế của Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp. Nữ diễn viên thừa nhận cô may mắn có lợi thế ngoại hình, sự tự tin và đảm nhận nhân vật cũng đúng lứa tuổi, tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh. Nhưng bên cạnh đó là sự cố gắng, học hỏi từ những bậc tiền bối, anh chị trong nghề. Nhờ đó, cô tiến bộ từng ngày.

Danh tính chồng sắp cưới của Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' gây bất ngờ: Sinh năm 2000, là cháu của nghệ sĩ nổi tiếng

Theo nữ diễn viên chia sẻ, bạn đời của cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng rất hiểu và ủng hộ cho đam mê của cô.

TIN MỚI NHẤT