Ngày 8/3, Hồng Quế than thở xe sang nát banh nghi va chạm nghiêm trọng

Hậu trường 08/03/2021 15:00

Hình ảnh Hồng Quế chia sẻ trên mạng xã hội không khỏi khiến cư dân mạng lo lắng.

Khoảng 12h đêm qua, chân dài Hồng Quế chia sẻ hình ảnh gây chú ý trên Instagram. "8/3, chán không còn gì để nói", chân dài than thở kèm hình ảnh xế hộp bị biến dạng phần đầu.

Với những gì mỹ nhân chia sẻ, nhiều người đoán chiếc xe đã gặp va chạm khá mạnh nên mới biến dạng như thế. Tuy nhiên, Hồng Quế vẫn chưa chính thức thông tin về sự việc trên.

hong que 1
 Hồng Quế chia sẻ ô tô bị biến dạng phần đầu

Được biết, xế sang vừa được Hồng Quế tậu đầu năm 2021. Đây là dòng xe đến từ một thương hiệu Việt, giá bán trên 1 tỷ.

Chia sẻ thời điểm mua xe, Hồng Quế viết: "Một món quà cho bản thân sau một năm nhiều cố gắng. Đây là chiếc xe thứ 3 mà bản thân Quế tự kiếm ra được mà không cần ai hỗ trợ. Sau bao nhiêu cân nhắc và 'dò hỏi các vị tiền bối mê xe' thì mình chọn 'em này' là bạn đồng hành của mình lúc này. Welcome em bé về với nhà chị".

hong que 2
 Hồng Quế vi vu Tết cùng con gái với xe sang

Người đẹp cùng với con gái cũng thường xuyên đi chơi trên chiếc xế hộp mới. Trong ngày nhận xe, hình ảnh Hồng Quế và con cưng cũng vô cùng rạng rỡ, vui vẻ, tươi tắn bên "chiến mã" gây sự chú ý lớn đối với dân tình.

hong que 3

hong que 4

Người mẫu Hồng Quế được công chúng biết đến qua nhiều show diễn thời trang. Cô là một trong số ít nghệ sĩ 9X của showbiz Việt có thể mua nhà, tậu xe ở độ tuổi đôi mươi. Trước đó, Hồng Quế đã khiến dân tình "choáng váng" khi chỉ mới 19 tuổi đã tậu xế hộp 2,5 tỷ. Một năm sau cô nàng lại tiếp tục "rước" một siêu xe với giá 2 tỷ.

Sao Việt được tặng quà 8/3: Người nhận đồng hồ 400 triệu, kẻ được chuyển thẳng 2 tỷ đồng

Quế Vân, Ngô Thanh Vân, Trang Trần… có lẽ là những người hạnh phúc nhất hôm nay khi đều nhận được những món quà ý nghĩa từ nửa kia của mình.

TIN MỚI NHẤT