Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn clip 'nóng', Chi Dân nói gì?

Hậu trường 07/03/2021 22:41

Là người từng dính nghi án hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc thời gian dài, động thái của Chi Dân trong thời gian này cũng được nhiều dân mạng quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn "Lan Ngọc lộ clip nóng" xuất phát từ một trang "web đen". Cụ thể, dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh được chụp lại từ 1 trang web phim 18+ trong đó có những ảnh cắt từ clip có sự xuất hiện của một cô gái được cho là khá giống với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

ninh duong lan ngoc 1
 Ninh Dương Lan Ngọc trở thành tâm điểm chú ý

Tuy nhiên, ngay khi clip lan truyền trên mạng xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng khẳng định nhân vật trong clip không phải là mình.

Là người từng dính nghi án hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc thời gian dài, động thái của Chi Dân trong thời gian này cũng được nhiều dân mạng quan tâm.

ninh duong lan ngoc 2
 Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc dính nghi án hẹn hò trong thời gian dài

Thế nhưng, trái với nhiều nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ Ninh Dương Lan Ngọc, tất cả các tài khoản của Chi Dân dường như “đóng băng” trong thời gian gần đây. Chia sẻ mới nhất của Chi Dân về MV mới đã đăng cách đây 1 tháng.

Trong khi đó, nhiều sao Việt khác đã lên tiếng ủng hộ Ninh Dương Lan Ngọc. Mới đây, Trần Nguyễn Bảo Nhân (đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu) đã khuyên mọi người nên nhìn nhận tỉnh táo trước những thông tin tiêu cực và nhạy cảm vì đây có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý nữ nghệ sĩ.

Đồng thời, nam đạo diễn nhấn mạnh: "Cô em hàng xóm của chúng tôi có hình xăm mà ai cũng biết. Rất rõ ngang ngực dưới. Tôi là người gần gũi với Lan Ngọc trong nhiều dự án và thân thiết như anh em một nhà, tôi nhìn là biết vóc dáng đó và đặc biệt là size đó không phải là của Ms Q (tên nhân vật Lan Ngọc từng thủ vai) nhà tôi rồi!". Rất nhiều người đồng tình với chia sẻ của vị đạo diễn.

ninh duong lan ngoc 3
 Trấn Thành động viên Ninh Dương Lan Ngọc

Trấn Thành và NTK Đỗ Mạnh Cường để lại bình luận dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc: "Thương em!", Huỳnh Lập động viên cô: "Cố lên chị ơi, mọi người vẫn tin và thương chị!", người mẫu Tú Hảo cũng chia sẻ bài đăng của Lan Ngọc và đính chính: "Chị tôi có hình xăm nữa mà!".

ninh duong lan ngoc 4

Diệu Nhi chia sẻ lại bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc với lời nhắn nhủ cộng đồng mạng: "Ai bình luận linh tinh vô văn hoá mình xin xoá và block nhé. Xin chỉ lan truyền những thông tin đúng sự thật và chính xác".

ninh duong lan ngoc 5

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Kaity Nguyễn và Quang Trung cũng chia sẻ bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc để cổ vũ, động viên cho cô.

Những mỹ nhân Việt khốn đốn với nghi án lộ clip “nóng”

Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Thùy, MC Chúng tôi là chiến sĩ - Nguyễn Hoàng Linh… đều từng là nạn nhân khi bị cho rằng lộ clip nóng trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT