Những mỹ nhân Việt khốn đốn với nghi án lộ clip “nóng”

Hậu trường 07/03/2021 18:05

Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Thùy, MC Chúng tôi là chiến sĩ - Nguyễn Hoàng Linh… đều từng là nạn nhân khi bị cho rằng lộ clip nóng trên mạng xã hội.

Ninh Dương Lan Ngọc

Gần đây nhất, ngày 2/3, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi xuất hiện một đoạn clip nóng, trước đó được đăng tải trên một trang web đen với lời khẳng định cô gái trong clip chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

clip nong 1

Trước mọi đồn đoán, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” khẳng định, cô không phải là nhân vật trong clip nóng đang tràn lan trên mạng xã hội. “Đây thực sự là một cú sốc đối với tôi.

Là nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”, Lan Ngọc viết.

MC Chúng tôi là chiến sĩ - Nguyễn Hoàng Linh

Không chỉ riêng Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng dính nghi án lộ clip nóng khiến sự nghiệp, tên tuổi điêu đứng một thời gian. Điển hình như MC Chúng tôi là chiến sĩ - Nguyễn Hoàng Linh, dân mạng truyền tay nhau clip “nóng” được cho rằng nhân vật chính là Hoàng Linh.

clip nong 2

Trước những ý kiến tiêu cực, nữ MC chính thức lên tiếng. Người đẹp 8X cho biết, bản thân cô rất bực bội, thấy khó chịu vì một tai họa "từ trên trời rơi xuống".

Ban đầu, Hoàng Linh định giữ im lặng trên Facebook nhưng vì nhiều bạn bè, người hâm mộ không hiểu chuyện gì xảy ra nên nữ MC không muốn để mọi người phải hoang mang, lo lắng. Cô quyết định đưa ra động thái trên trang cá nhân để khẳng định bản thân có biết sự việc và lên án những hành vi thiếu ý thức, xúc phạm người khác.

Phi Huyền Trang

Cách đây một thời gian, “thánh nữ mì gõ” Phi Huyền Trang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi vướng nghi án lộ clip nóng. Trước scandal, người đẹp sinh năm 1988 vẫn mở trang Facebook cá nhân. Người đại diện của nữ diễn viên cho biết Trang bị vu khống và đang gửi đơn cho cơ quan chức năng vào cuộc.

clip nong 3

Giải thích về việc chưa lên tiếng ngay lập tức, nữ diễn viên 8X cho biết "nếu lên tiếng, đối tượng sẽ đề phòng và có thể bỏ trốn gây khó dễ cho cơ quan điều tra”. Sau vài tuần xảy ra scandal, trả lời phỏng vấn, Trang Phi tỏ ra khá kiệm lời đồng thời chỉ tiết lộ: “Tôi vẫn ổn, sắp tới tôi vẫn tham gia show diễn và đóng phim bình thường”.

Hoàng Thùy

Thời điểm mới nổi tiếng, Hoàng Thùy đã bị một phen khốn đốn khi một loạt ảnh nóng của một cô gái có gương mặt góc cạnh giống hệt cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt ở trên mạng.

clip nong 4

Trong loạt hình ảnh bị phát tán này, cô gái nằm trên giường trong tình trạng nude hoàn toàn và có biểu cảm gương mặt rất nhạy cảm. Đặc biệt, khuôn mặt góc cạnh của cô rất giống với gương mặt của quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy.

Ngay lập tức, những bức ảnh này nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau và cho rằng, cô gái trong đoạn clip không ai khác chính là Hoàng Thùy. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai sự thật bởi đây chỉ là hình ảnh của nữ nhân vật phụ trong một bộ phim của Thái Lan.

Chính Hoàng Thùy cũng lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cô cũng từng thắc mắc không hiểu tại sao cô diễn viên người Thái lại có nhiều nét giống với mình đến thế, nhất là khi cười.

Thực trạng bị đồn lộ clip nóng tồn tại như một “bóng ma” đối với các nghệ sĩ. Song hiện chưa có quy định rõ ràng về việc ngăn chặn hoặc xử phạt.

"Phát tán clip và chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của người khác lên mạng xã hội là hành vi vi phạm pháp luật. Hành vi này có thể bị xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự, tùy vào tính chất và mức độ vi phạm.

Tùy vào động cơ và mục đích của người đăng tải clip, chia sẻ hình ảnh sẽ có các chế tài khác nhau. Nếu nhằm mục đích xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác thì người đăng tải clip, chia sẻ hình ảnh có thể bị xử phạt từ 10 triệu – 20 triệu đồng. Nếu nhằm mục đích truyền bá hình ảnh trái đạo đức, thuần phong mỹ tục, người đăng tải hình ảnh/clip có thể bị xử phạt từ 30 triệu – 50 triệu đồng.

Trường hợp việc phát tán clip, hình ảnh gây ra hậu quả nghiêm trọng, người phát tán có thể bị xử lý hình sự vì tội làm nhục người khác. Mức phạt có thể là phạt hành chính hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm, hoặc phạt tù từ 2-5 năm nếu làm nạn nhân tự sát hoặc gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân. Với tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, mức phạt cao nhất lên tới 15 năm tù", luật sư Nguyễn Đăng Thái - Đoàn luật sư Hà Nội. (Nguồn: Báo Giao thông)

Thông tin hiếm về con trai 'Mr. Bean': Đẹp trai khác hẳn bố, học cùng trường với Hoàng tử Anh và Brunei, thành tích khủng ngỡ ngàng

Con trai của "Mr. Bean" Rowan Atkinson không nối tiếp sự nghiệp thành công của bố mà gia nhập quân ngũ và đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

TIN MỚI NHẤT