Sao Việt được tặng quà 8/3: Người nhận đồng hồ 400 triệu, kẻ được chuyển thẳng 2 tỷ đồng

Hậu trường 08/03/2021 14:22

Quế Vân, Ngô Thanh Vân, Trang Trần… có lẽ là những người hạnh phúc nhất hôm nay khi đều nhận được những món quà ý nghĩa từ nửa kia của mình.

8/3 là ngày để chị em phụ nữ được tôn vinh và nhận vô vàn lời chúc từ những người yêu thương, các sao Việt cũng không ngoại lệ. Trên trang cá nhân, nhiều mỹ nhân Việt đã chia sẻ món quà mà mình nhận được nhân khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

ngo thanh van 1

Mới đây, Ngô Thanh Vân chia sẻ món quà 8/3 và hạnh phúc cảm ơn bạn trai: "Trời ơi, đi quay đêm về nhận được nguyên cuốn album viết chữ ngoặt nghẹo mà dễ cưng vô cùng chứ".

ngo thanh van 2

Đáng chú ý, trên món quà của Huy Trần còn có bức ảnh cặp đôi khóa môi cực ngọt bên bờ biển, và dòng chữ: "May mà có nhau, đời còn dễ thương".

“Tình trẻ" Lâm Bảo Châu đã tặng bạn gái, nữ ca sĩ Lệ Quyên một chiếc vòng cổ sang trọng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chiếc vòng cổ có thiết kế tinh xảo, làm bằng kim cương trị giá khoảng 2 tỷ đồng cùng lời nhắn gửi: "Hiện tại là món quà tuyệt vời nhất. Hãy tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này".

ngo thanh van 3

Đàm Thu Trang sau màn "nhắc khéo" chồng thì ngay lập tức Cường "Đôla" đã tặng vợ ngay một chiếc đồng hồ siêu sang trọng trị giá hơn 400 triệu đồng cùng lời "nịnh": "Mẹ luôn là nóc nhà mà đâu cần phải chứng minh đâu nè".

ngo thanh van 4

Cũng như bao cánh mày râu, ông xã Trang Trần không quên dành cho vợ những lời chúc nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Từ nước Mỹ xa xôi, doanh nhân Louis Trần có đôi lời gửi gắm, khiến Trang Trần... không biết nên khóc hay cười.

ngo thanh van 5

Sau khi chúc các chị em phụ nữ hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực, Louis Trần nói với vợ: "Riêng bà Trang thì hãy cứ sống 'nội tâm' (sống như bà nội và không quan tâm đến ai) thì bà sẽ thành công".

Nhưng có lẽ nổi bật nhất là bạn trai Quế Vân, anh đã mạnh tay "thưởng nóng" cho cô hơn 2 tỷ đồng tingting vào tài khoản. Khoe niềm vui ngày đặc biệt lên trang cá nhân, "mẹ bầu" Quế Vân còn dí dỏm hỏi mọi người: "Quà 8/3 của mẹ cháu đây ạ. Đủ tiền đi đẻ em Wu' chưa các cô?".

ngo thanh van 6

ngo thanh van 7

Dưới phần bình luận, netizen không ngừng xuýt xoa trước món quà khủng của Quế Vân: "Sướng thế trời ơi 2 tỷ bao giờ mới tiêu hết", "nhất mẹ Wu nhé", "Bao sướng trời ơi"...

Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn clip 'nóng', Chi Dân nói gì?

Là người từng dính nghi án hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc thời gian dài, động thái của Chi Dân trong thời gian này cũng được nhiều dân mạng quan tâm.

TIN MỚI NHẤT