Lương Thế Thành bức xúc vì bị nợ cát-sê đóng phim, gọi điện không bắt máy

Hậu trường 21/01/2019 06:26

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Lương Thế Thành tỏ ra bức xúc: 'Bây giờ phim ảnh đã ít rồi, đi làm khó khăn hơn trước nhiều. Đã vậy, làm xong phim off máy 2 tháng rồi mà không nhận được một đồng xu nào hết. Gọi điện thì không bắt máy, không một lời giải thích hay hứa hẹn'.

Lương Thế Thành là nam diễn viên truyền hình có tiếng phía Nam. Gia tài phim ảnh của anh lên tới con số hàng trăm. Hiện anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã - diễn viên Thúy Diễm. Cả hai đã có chung với nhau một cậu con trai. Lương Thế Thành có đời tư sạch, ít scandal, và nổi tiếng ngoan hiền. Dẫu vậy mới đây, nam diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" bất ngờ lên tiếng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân vì bị nợ cát-xê đến tận 2 tháng sau khi phim đã đóng máy. Không những thế khi anh cố liên lạc thì đối tác không bắt máy.

Lương Thế Thành bức xúc vì bị nợ cát-sê đóng phim, gọi điện không bắt máy - Ảnh 1

Lương Thế Thành bức xúc vì bị nợ cát-xê đóng phim, gọi điện không bắt máy

"Là ý gì ta, lúc trước tui rất dễ sao cũng được. Có thiếu lâu chút cũng được, tui không nói gì hết miễn sao trả là được. Đừng có im luôn kì lắm vì công sức mồ hôi nước mắt tui đổ vào đó mà. Còn bây giờ tui có con rồi, tui còn phải lo cho con tui nữa. Các anh cũng có con mà. Các anh cũng cần lo cho con cái gia đình các anh, vậy tui chỉ làm công thôi mà sao nở im lặng với tui như vậy. Nếu vẫn im lặng như vậy thì có lẽ tui sẽ lên tới công ty để nói chuyện cho rõ nha. Tui mà lên tới công ty là hiểu chuyện gì xảy ra đó. Tui hiền lắm các anh ơi. Con tui đang khát sữa nha" - anh viết.

Lương Thế Thành bức xúc vì bị nợ cát-sê đóng phim, gọi điện không bắt máy - Ảnh 2

Con trai đáng yêu của Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Dưới chia sẻ của Lương Thế Thành, nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ cũng lên tiếng. Diễn viên Thanh Bình bình luận: "Sao cứ cuối năm là vấn nạn này cứ hành anh em mần phim. Biết bao giờ mới có hiệp hội hay nhóm nào đó sẽ bảo vệ cho quyền lợi của anh chị em mần phim đây". Diễn viên Tú Vi cũng bất bình: "Tình hình bây giờ chán quá anh nhỉ". Còn nam diễn viên Thành Được khá chua chát: "Phải chi con chú uống sữa Ông Thọ như con anh thì sẽ bớt trăn trở hơn".

Bị bố chồng cấm cản, Thúy Diễm - Lương Thế Thành vẫn bất chấp làm điều này với con trai

Bố Lương Thế Thành đã lên tiếng ngăn cấm hành động khoe ảnh Bảo Bảo trên mạng xã hội vì sợ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của cháu nội, nhưng có lẽ vợ chồng nam diễn viên vẫn chưa thể từ bỏ được thói quen này.

TIN MỚI NHẤT