Lê Hoàng xin chịu mọi xét đoán khi tuyên bố 'Lê Khánh hôm nay vừa là cô tiên, vừa là ác quỷ'

Hậu trường 10/05/2018 06:52

Quen Lê Khánh từ rất lâu nên đạo diễn Lê Hoàng đã có những nhận xét theo góc nhìn, quan sát của mình về diễn viên này.

Đạo diễn Lê Hoàng gặp diễn viên Lê Khánh từ khi quyết định làm bộ phim "Gái nhảy". Trong mắt của vị đạo diễn này, Lê Khánh lúc đó "có nước da trắng muốt, khuôn mặt bầu bĩnh và cặp mắt trong veo. Toàn thân nàng toát ra vẻ thánh thiện tới mức một con thỏ bông đứng cạnh nàng cũng trở thành thô kệch". Lê Hoàng đã cho rằng nhan sắc của Lê Khánh không hợp với đóng vai gái nhảy mà chỉ hợp với vai Lọ Lem hay thỏ ngọc khiến nữ diễn viên như muốn khóc.

Tuy nhiên, cuối cùng Lê Hoàng cũng giao cho Lê Khánh vai người vợ xinh đẹp, dễ thương, đang mang bầu trong phim "Gái nhảy".

Lê Hoàng xin chịu mọi xét đoán khi tuyên bố 'Lê Khánh hôm nay vừa là cô tiên, vừa là ác quỷ' - Ảnh 1
Lúc mới gặp Lê Khánh, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng cô chỉ hợp với những vai ngây thơ, dễ thương.

Tuy nhiên, đến hiện tại Lê Hoàng đã có cái nhìn khác về nữ diễn viên này: "Bây giờ Lê Khánh ra sao? Sau bao năm được chui vào cái bao bố nửa đen nửa trắng có tên: Sân khấu - Điện ảnh, tấu hài, ca nhạc thiếu nhi? Tôi xin dõng dạc tuyên bố một câu đầy trách nhiệm, xin chịu mọi xét đoán của pháp luật: là Lê Khánh hôm nay vừa là cô tiên, vừa là ác quỷ.

Lê Hoàng xin chịu mọi xét đoán khi tuyên bố 'Lê Khánh hôm nay vừa là cô tiên, vừa là ác quỷ' - Ảnh 2
Lê Hoàng nhận xét: 'Lê Khánh hôm nay vừa là cô tiên, vừa là ác quỷ'.

Nàng là vô địch trong những vai tuổi teen ngơ ngác, vai thiếu nữ dại khờ, vai cô bé quàng khăn đỏ chui vào mồm sói mà vẫn vui vẻ ca hát. Nàng chớp chớp mắt, nàng ngúng nguẩy, nàng nhí nhảnh đến kinh người.

Nhưng Lê Khánh cũng tung bay trong những vai đánh ghen, cướp chồng người khác hoặc cầm súng, cầm dao, cầm cả súng lẫn dao, gặp trai trẻ là yêu, gặp gái trẻ là giết, gặp đại gia là lừa, gặp cụ già là dụ dỗ.

Tóm lại, Lê Khánh đang tiến bước vững chắc trên con đường trở thành một diễn viên đa tài, đa sắc, đa tính cách. Ở đâu xuất hiện nàng, ở đó có nụ cười, có ăn quà vặt, có chuyện tiếu lâm, có những mẫu chuyện cấm trẻ em dưới hai mươi lăm tuổi. Nàng có khả năng khiến người xung quanh phải đỏ mặt, xanh mặt và nở mày nở mặt.

Nếu xét về diễn viên sân khấu hiện nay, tôi cho rằng sau Hồng Vân, Thanh Thủy là Lê Khánh. Điều kỳ lạ nhất là nàng còn kém xa tuổi họ. Tất cả những gì cần ở một diễn viên lớn, Lê Khánh đều đầy đủ: ngoại hình, giọng nói, trí thông minh, khả năng ứng xử và… tài quyến rũ.

Điều tôi lo về Lê Khánh là hình như nàng có một vấn đề chưa ổn định. Nàng chưa chắc chắn với nó, chưa hài lòng về nó nhưng không thể nói ra. Đó là vấn đề gì thì một ngàn năm nữa thiên hạ mới biết và có khi chính Lê Khánh mới biết.

Kẻ nào chỉ xem Lê Khánh diễn kịch mà không chiêm ngưỡng nàng ở hậu trường là kẻ đó chưa hiểu về nàng, cũng như chưa hiểu thế nào là nghệ thuật đích thực. Trong hậu trường, giữa các lớp kịch, diễn viên còn nguyên phấn son, còn nguyên quần áo và nửa quần áo. Họ ăn uống, họ pha trò, họ bình phẩm, họ thay đồ và nhìn đứa khác thay đồ. Chính trong những sinh hoạt vĩ đại như thế, bản chất nghệ sĩ phức tạp, đa dạng và kỳ quái của Lê Khánh mới có cơ hội bọc lộ hết. Không dùng chữ nào có thể diễn tả điều này. Chỉ khi chứng kiến tận mắt bạn mới hiểu và mới thấm thía cuộc đời của người nghệ sĩ đa dạng ra sao".

Lê Hoàng xin chịu mọi xét đoán khi tuyên bố 'Lê Khánh hôm nay vừa là cô tiên, vừa là ác quỷ' - Ảnh 3Lê Hoàng xin chịu mọi xét đoán khi tuyên bố 'Lê Khánh hôm nay vừa là cô tiên, vừa là ác quỷ' - Ảnh 4

Lê Hoàng xin chịu mọi xét đoán khi tuyên bố 'Lê Khánh hôm nay vừa là cô tiên, vừa là ác quỷ' - Ảnh 5
Lê Khánh có thể hóa thành nhiều vai diễn khác nhau. Nếu xét về diễn viên sân khấu hiện nay, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng sau Hồng Vân, Thanh Thủy là Lê Khánh.

Lê Hoàng nhận xét Hà Anh: 'gái này không hỗn láo... nhưng... khiến nhiều kẻ lộn ruột'

Theo đạo diễn Lê Hoàng thì Hà Anh là chân dài có vẻ đẹp pha trộn giữa các châu lục, sống kín tiếng, quý phái và có tri thức.

TIN MỚI NHẤT