Đạo diễn Lê Hoàng nhận định: Nhã Phương trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa

Hậu trường 23/03/2018 12:47

Là người từng làm việc với Nhã Phương, đạo diễn Lê Hoàng đã đưa ra những nhận định của mình về bạn gái Trường Giang.

Trong những ngày qua cái tên Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em là tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang, cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt thấy thương cho Nhã Phương thậm chí có người còn khuyên cô nên chia tay với người bạn trai lăng nhăng.

Là người phát hiện ra Nhã Phương và mời cô tham gia diễn xuất bộ phim "Những thiên thần áo trắng", đạo diễn Lê Hoàng đã có những cái nhìn khách quan về nữ diễn viên này: "Lúc đó Nhã Phương mới đậu vào trường sân khấu hơn một tháng, chưa kịp học được cái gì, cả điều xấu lẫn điều tốt và điều nửa xấu nửa tốt. Nàng lò dò tới gặp Lê Hoàng và nghĩ rằng đã dân thành phố, đã làm nghề diễn viên thì phải gặp một gã vừa đẹp trai vừa nham hiểm như thế.

Số phận đen đủi đã khiến Nhã Phương rời vào nanh vuốt tên Hoàng đó, đóng một trong bốn vai chính của phim. Những ngày đầu tiên, mỗi lần máy quay chĩa vào, nàng lại toát hết mồ hôi, tay chân run bắn lên, suýt ngã".

Đạo diễn Lê Hoàng nhận định: Nhã Phương trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa - Ảnh 1
Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ lần đầu đóng phim Nhã Phương toát mồ hôi, tay chân run bắn lên.

Được biết, Nhã Phương hiền lành tới mức có biệt danh là "Tồ". "Ở Việt Nam khi nhận danh hiệu này thì hoặc bạn tồ thực sự, hoặc bạn đáng yêu đến mức trở thành tồ. Phương chắc chắn là loại thứ hai" - Đạo diễn Lê Hoàng dí dỏm chia sẻ.

Lê Hoàng viết thêm: "Trong cuộc sống có những cô gái hư mà ta không tưởng tượng được ngày xưa đã ngoan như thế nào. Còn khi gặp Nhã Phương, không ai tưởng tượng nếu nàng hư thì sẽ ra sao, vì có vẻ như em bé ấy sẽ không bao giờ hư được.

Bởi Nhã Phương vô cùng ngây thơ và trong sáng. Trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa. Khuyết điểm của nàng là không có hoặc chưa có một cuộc sống nhiều kinh nghiệm, nhiều đắng cay cho nên nàng tưởng ai cũng dễ hiểu như mình. Nàng là một thiếu nữ rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu.

Đạo diễn Lê Hoàng nhận định: Nhã Phương trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa - Ảnh 2
Đạo diễn Lê Hoàng: Nhã Phương vô cùng ngây thơ và trong sáng. Trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa.

Tất cả các trai gặp gái đẹp thơ ngây đều tỏ ra tử tế nhưng với Nhã Phương khéo chả cần tỏ ra vì nàng đã mặc định sẵn sự tử tế trong mỗi con người. Nếu bị một tên kẻ cướp cướp tiền, Nhã Phương đầu tiên chắc chắn sẽ nghĩ “phải làm như vậy với mình chắc anh ấy buồn lắm”. Cho nên trong sâu thẳm suy nghĩ của mình, tất nhiên sâu thẳm của Lê Hoàng thì cũng rất nông cạn, tôi luôn luôn nghĩ nếu Nhã Phương có một cuộc sống bất hạnh thì chắc chắn không còn chân lý ở đời. Thúy Kiều có thể gặp Từ Hải và gặp Sở Khanh, Nhã Phương chỉ xứng đáng gặp thiên thần. Nếu được phép ban hành luật lệ, Lê Hoàng sẽ công bố tội cần tử hình là tội tham nhũng, tội buôn ma túy, tội giết người và tội làm Nhã Phương buồn!

Nhã Phương là diễn viên nổi tiếng nhất và xinh đẹp nhất hôm nay bị… đuổi ở trường sân khấu Điện ảnh (những tài tử khác vì không học hành nên không bị như thế). Lý do đuổi rất đơn giản là do nàng đóng phim nhiều quá nên không tham dự đầy đủ các tiết học. Đó là kết luận đanh thép của nhà trường, mặc dù ít nhất 90% số học sinh tham dự đầy đủ các tiết học đều không đóng phim gì cả!

Đạo diễn Lê Hoàng nhận định: Nhã Phương trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa - Ảnh 3

Bây giờ tôi rất ít khi gọi điện thoại cho Nhã Phương. Đơn giản vì trai đẹp không nên làm phiền gái đẹp. Cả hai đều đủ kiêu hãnh và đủ bận bịu rồi. Nhưng khi thỉnh thoảng gặp nàng ở đâu đó cả hai đều “A” lên một tiếng rồi rưng rưng nước mắt nhìn nhau, hiểu rằng có lẽ phải xa nhau mãi mãi.

Tuy nhiên có một thứ tôi nghĩ sẽ không khi nào phù hợp với Nhã Phương đó là váy đầm dạ hội, túi xách hàng hiệu hoặc đồ trang sức bằng vàng. Bởi vì với vẻ thuần khiết của nàng, những thứ ấy sẽ trông như rác rưởi!".

Đạo diễn Lê Hoàng nhận định: Nhã Phương trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa - Ảnh 4
Vị đạo diễn cũng cho rằng đầm dạ hội, túi xách hàng hiệu... không phù hợp với Nhã Phương.

Đồng nghiệp đưa ra lời khuyên cho "chuyện 3 người" Nhã Phương- Trường Giang- Nam Em

Sau câu chuyện tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang, khiến dư luận xôn xao trong mấy ngày vừa qua, cùng rất nhiều ý kiến đồng tình và không đồng tình với Nam Em, thì nhiều nghệ sĩ và khán giả đều khuyên Nhã Phương hãy vượt qua nỗi đau và từ bỏ Trường Giang.

TIN MỚI NHẤT