Đồng nghiệp đưa ra lời khuyên cho "chuyện 3 người" Nhã Phương- Trường Giang- Nam Em

Hậu trường 23/03/2018 06:18

Sau câu chuyện tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang, khiến dư luận xôn xao trong mấy ngày vừa qua, cùng rất nhiều ý kiến đồng tình và không đồng tình với Nam Em, thì nhiều nghệ sĩ và khán giả đều khuyên Nhã Phương hãy vượt qua nỗi đau và từ bỏ Trường Giang.

Chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương, Trường Giang và Nam Em không chỉ gây xôn xao trên mạng xã hội mà còn là chủ đề thảo luận của giới nghệ sĩ và cư dân mạng trong mấy ngày vừa qua.

Đồng nghiệp đưa ra lời khuyên cho 'chuyện 3 người' Nhã Phương- Trường Giang- Nam Em - Ảnh 1

Theo đó, diễn viên Midu, người cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh giống Nhã Phương, cô cũng đau khổ, vật vã một thời gian khá dài để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Chính vì thế mà Midu dù không thân thiết, không nêu đích danh tên Nhã Phương nhưng cô cũng ngầm lên tiếng đưa ra lời khuyên Nhã Phương không nên quá đau khổ.

Midu cho rằng, nếu người đàn ông bản tính đã trăng hoa thì dù mình có đối tốt như thế nào thì họ chưa chắc đã nhận ra. Theo Midu không nên dại khờ tin vào những điều họ đã hứa. Thậm chí cô còn ngầm khuyên Nhã Phương hãy nghĩ mình tương lai mình sẽ gặp được người đàn ông tốt hơn và đó là điều tất yếu.

“Thôi buồn làm chi , nhân tâm vốn dĩ sâu thẳm. Tốt với người chưa chắc người hiểu mà tốt lại với mình. Đời là thế mà, tại mình cứ ngây ngô”.

“Đừng đóng vai Lọ Lem để thấy rằng gặp được hoàng tử là một phép màu. Hãy đóng vai công chúa để thấy rằng gặp được hoàng tử là một điều hiển nhiên và tất yếu”.

Đồng nghiệp đưa ra lời khuyên cho 'chuyện 3 người' Nhã Phương- Trường Giang- Nam Em - Ảnh 2

Đồng nghiệp đưa ra lời khuyên cho 'chuyện 3 người' Nhã Phương- Trường Giang- Nam Em - Ảnh 3

Hoa hậu thân thiện, MC Đậu Hồng Phúc cho hay, sau sự việc đã xảy ra giữa Nam Em và Trường Giang. Nhã Phương có thể nhìn thấy tính trăng hoa của Trường Giang. Theo người đẹp Đậu Hồng Phúc, tính cách thích thả thính không mấy ổn định, thậm chí vừa dễ dàng đạp đổ… của Trường Giang, Nhã Phương không nên tiếc mà chia tay.

Đồng nghiệp đưa ra lời khuyên cho 'chuyện 3 người' Nhã Phương- Trường Giang- Nam Em - Ảnh 4
Ca sĩ Thu Thuỷ chia sẻ khách quan về sự việc. Ảnh: FBNV

Đồng nghiệp đưa ra lời khuyên cho 'chuyện 3 người' Nhã Phương- Trường Giang- Nam Em - Ảnh 5

Ca sĩ Thu Thuỷ chia sẻ: “…Phụ nữ ơi chừng nào mới bỏ hết cái cảm xúc lấn át lý trí chứ?cái yếu điểm này đừng để cho những gánh Đàn ông có tính xấu có thể lợi dụng chinh phục và khi họ chiếm hữu được thì lại rời bỏ ta đến thân tàn ma dại vậy....Ừh thì cứ yêu đi, ừh thì cứ thăng hoa trong nó đi, rồi khi đau khổ vì nó chúng ta lại tự dằn vặt bản thân mình như muốn chết đi sống lại cho đến khi cảm thấy đủ rồi thì hãy tỉnh táo nhìn lại mới biết mình ngu dại tự hành hạ thân xác cho 1 người không xứng đáng vì họ yêu bản thân họ nhiều hơn, họ yêu ta cũng vì muốn chiếm hữu ta cho họ mà thôi....Vậy kết thúc mới biết người xấu, người xem thường tình yêu sẽ không ở bên ta nữa...rồi thì người tốt sẽ dần xích lại gần nhau. Những lúc như vậy hãy nghĩ mình đau khổ một thì đấng sinh thành mình, nuôi dạy mình thành hình hài con người lại đau gấp trăm vạn lần.Phụ nữ ơi!

Hãy bớt thăng hoa,hãy bớt ngu dại và yêu cũng phải thật tỉnh táo để dù cho thời gian có trôi qua đi cũng không phải nuối tiếc....”

Đồng nghiệp đưa ra lời khuyên cho 'chuyện 3 người' Nhã Phương- Trường Giang- Nam Em - Ảnh 6
Đan Lê dành tình cảm cho Nhã Phương. Ảnh: VTV.

MC Đan Lê tin rằng phụ nữ chẳng có quyền lực hay năng lực siêu nhiên để thay đổi người đàn ông. Phụ nữ cần là thay đổi bản thân mình. Đan Lê không ghét người thứ ba trong câu chuyện đang gây ồn ào mặc dù cô không thích cách Nam Em đổ lỗi cho cảm xúc. Với cô gái còn lại, Đan Lê dành tình thương cảm và sự yêu mến cho những gì cô phải chịu đựng.

Tuy nhiên, vợ đạo diễn Khải Anh không quên nhắn nhủ Nhã Phương “đừng cố vùng vẫy hay trách cứ bản thân nhu nhược. Đủ đau em sẽ tự bước ra khỏi nỗi đau”.

Đồng nghiệp đưa ra lời khuyên cho 'chuyện 3 người' Nhã Phương- Trường Giang- Nam Em - Ảnh 7
Trường Giang cầm tay đưa Nhã Phương ra xe sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình.

Đồng tình với các nghệ sĩ, rất nhiều khán giả, đặc biệt các khán giả nữ cũng cho rằng, Nhã Phương nên mạnh mẽ bước qua nỗi đau và từ bỏ Trường Giang.

Facebooker Ng.Th.Th.Tr bình luận: Khi mình sống trọn lòng rồi thì mình cũng không thấy hối tiếc. Người không cảm nhận được mình đối tốt với họ thì đó mới là người đáng tiếc nếu như mất mình.

Facebooker Đ Kh Ng viết: Học cái từ bỏ chả dễ nhưng vượt qua nó lòng nhẹ hẫng. Hay cho câu "Tốt với người chưa chắc người hiểu và tốt lại với mình".

Được biết, thời điểm Nam Em chia sẻ câu chuyện Nhã Phương tháp tùng Trường Giang đi Mỹ biểu diễn nên cả hai im lặng trước sự việc. Tối ngày 20.3, Nhã Phương lặng lẽ về nước mà không có Trường Giang đi cùng. Cô đeo khẩu trang, lặng lẽ về nước và không muốn nói về chuyện riêng.

Quế Vân lại gây sốc khi nói Trường Giang đang gặp quả báo

Sau bao nhiêu chuyện xảy ra với Trường Giang, Quế Vân dường như rất hả dạ. Cô cho rằng đó là cái giá mà nam danh hài phải nhận khi sống phũ với mình.

TIN MỚI NHẤT