Lê Âu Ngân Anh mặc giản dị vượt 250km lên Yên Bái sau lũ dữ được lòng fan

Hậu trường 27/07/2018 07:01

"Cảm thấy bản thân mình sinh ra đã may mắn rất nhiều và mình cần phải dùng sức trẻ của mình để chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn hơn" - Ngân Anh chia sẻ về chuyến đi.

Lê Âu Ngân Anh mặc giản dị vượt 250km lên Yên Bái sau lũ dữ được lòng fan - Ảnh 1

Lê Âu Ngân Anh mặc giản dị vượt 250km lên Yên Bái sau lũ dữ được lòng fan.

 Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lê Âu Ngân Anh đăng tải hình ảnh cô mặc đồ giản dị vượt chặng đường hơn 250km từ Hà Nội đến với bà con ở bản Tủ, xã Lương Sơn, huyện Văn Chấn (Yên Bái) sau trận lũ dữ gây thiệt hại nặng nề tại địa phương. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ: "Điều đầu tiên khi đặt chân xuống đây, thật sự đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng hoang tàn khi nhà cửa, cây cối, thậm chí các vật dụng trong nhà người dân bị lũ cuốn trôi vẫn còn nằm trơ trọi trên đường.

Nơi đây đã từng là một bản làng đông đúc, và chỉ sau tích tắc, mà theo như lời bà con ở đây kể lại, dấu hiệu cơn lũ ập đến như một tiếng bom nổ, và rồi bao nhiêu mất mát đau thương xảy ra, người mất nhà, người mất đi cả người thân, người chạy thoát khỏi cơn lũ nhưng đến quần áo để mặc cũng không còn. Dường như sự việc xảy ra quá nhanh đến nỗi sự bàng hoàng, thất thần vẫn còn hiện rõ trên gương mặt của những người dân nơi đây.

Xót xa hơn cho đến bây giờ họ vẫn phải sống trong tâm trạng nơm nớp lo sợ với nỗi ám ảnh lũ dữ sẽ đến một lần nữa, tối đến họ không còn dám ngủ tại ngôi nhà của mình (mà bây giờ cũng chỉ là những túp lều dựng tạm) mà phải đi xin nhờ tá túc ở những ngôi nhà xây trên cao".

Lê Âu Ngân Anh mặc giản dị vượt 250km lên Yên Bái sau lũ dữ được lòng fan - Ảnh 2

Khung cảnh tan hoang sau mưa lũ tại bản Tủ, xã Lương Sơn, huyện Văn Chấn, Yên Bái được Ngân Anh chia sẻ.

 Theo Ngân Anh cho hay, gia đình MC Phan Anh đã đồng hành với cô trong chuyến đi sau trận mưa lũ gây thiệt hại nặng nề ở Yên Bái. Hoa hậu Đại dương 2017 cũng gửi lời cảm ơn đến MC Phan Anh vì đã tạo điều kiện cho cô tham gia vào hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. "Cảm thấy bản thân mình sinh ra đã may mắn rất nhiều và mình cần phải dùng sức trẻ của mình để chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn hơn, cũng như nhân rộng được tình thương và sự tương trợ giữa các đồng bào với nhau. Em cảm ơn anh đã tạo điều kiện để em một phần nào góp sức cho chuyến đi ý nghĩa ngày hôm nay" - Ngân Anh bày tỏ.

Lê Âu Ngân Anh mặc giản dị vượt 250km lên Yên Bái sau lũ dữ được lòng fan - Ảnh 3

Lời chia sẻ của Lê Âu Ngân Anh ngay sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen cho hành động của Hoa hậu Đại dương 2017 dù cô từng trải qua không ít ồn ào sau khi đăng quang: "Nếu có thể, hãy cố gắng tiếp tục giúp những hoàn cảnh khốn khổ càng nhiều càng tốt nhé cô gái"; "Hôm nào cho anh tham gia nhóm từ thiện với em nhé"; "Cảm ơn Ngân Anh đã cho người dân nơi đây có thêm nghị lực"...

Riêng MC Phan Anh nhắn gửi đến Ngân Anh: "Anh rất vui khi được hiểu thêm về em! Chúng ta cứ làm những việc mình thấy cần làm em à. Còn nhiều người đang chờ mình!".

Lê Âu Ngân Anh mặc giản dị vượt 250km lên Yên Bái sau lũ dữ được lòng fan - Ảnh 4

"Cảm ơn những tấm lòng vàng đã đến Yên Bái quê em" - Facebooker Hoàng Thị Trà My chia sẻ kèm hình ảnh MC Phan Anh và Ngân Anh khi cả hai có mặt tại Yên Bái sau lũ dữ.

Lê Âu Ngân Anh mặc giản dị vượt 250km lên Yên Bái sau lũ dữ được lòng fan - Ảnh 5

Ngoài hoạt động thiện nguyện về thăm bà con ở Yên Bái sau mưa lũ, Lê Âu Ngân Anh được lòng dư luận nhờ đóng góp giúp đỡ, kêu gọi cộng đồng hỗ trợ những số phận không may mắn trên mạng xã hội. "Vừa qua Ngân Anh đã tìm hiểu và xác nhận trường hợp của anh Thanh Quang, cũng đã gọi điện cho mẹ của anh, vừa thương vừa xót xa, biết ơn sâu sắc các mạnh thường quân giúp đỡ...Bản thân Ngân Anh cũng xin phép được đóng góp một phần nhỏ, hỗ trợ cho gia đình anh Quang. Ngân Anh hy vọng các bạn, các nhà hảo tâm gần xa sẽ cùng chung tay giúp sức" là một trong những bài đăng mới nhất của Ngân Anh được cô chia sẻ trên trang cá nhân nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.

Mặc showbiz thị phi, Lê Âu Ngân Anh thản nhiên buông áo khoe ngực đầy ở thủ đô Paris hoa lệ

Lê Âu Ngân Anh khoe loạt ảnh mới trong chuyến du lịch châu Âu khiến nhiều người phải "mắt tròn mắt dẹt".

TIN MỚI NHẤT