Kim Lý đầu bù tóc rối, ru con theo kiểu "rất đàn ông"

Hậu trường 29/12/2020 05:45

Niềm hạnh phúc khi được làm cha luôn hiện diện trên gương mặt Kim Lý, dù việc chăm sóc cùng lúc cặp song thai vô cùng vất vả.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh nam diễn viên Kim Lý đang ru con ngủ. Không giống cách ru thông thường, anh đặt bé vào giữa hai tay rồi đung đưa qua lại như một chiếc nôi.

Sau gần 3 tháng được trải nghiệm việc làm bố của cặp song thai, Kim Lý gầy hơn một chút. Nhưng ngay cả khi đang phải thức đêm để dỗ con ngủ, đầu tóc bù xù, Kim Lý không giấu được nụ cười hạnh phúc của một người đàn ông mới lên chức bố.

"Đúng chất ông bố bỉm sữa tóc tai bù xù quá chị Hà ơi", "Đặt xuống như đặt bom, ru thì bù cả đầu, hình ảnh quen thuộc của nhà có con mọn", "Ra đường là cá mập, về nhà anh chỉ bế con", "Hot boy ngút ngàn giờ hao mòn, nhìn xót quá",... là một số bình luận của dân mạng.

Trước đó, trong bộ phim viết làm về hành trình mang thai và sinh con của mình, Hồ Ngọc Hà cũng từng hé lộ niềm xúc động của chồng cô.

Hồ Ngọc Hà kể, khi tuần thai được 7 tuổi, 2 vợ chồng cô đi siêu âm lần đầu tiên. Nghe thấy tiếng nhịp tim của hai con qua tiếng máy siêu âm, Kim Lý bật khóc. Ngày biết vợ mang song thai, anh cũng không ngăn được niềm xúc động. Rồi đến khi biết song thai có cả bé trai và bé gái, anh bật khóc một lần nữa.

Kim Lý đầu bù tóc rối, ru con theo kiểu 'rất đàn ông' - Ảnh 1

Ảnh hiếm danh hài Vân Sơn bên vợ con, chân dung 2 con trai soái ca chiếm trọn sự chú ý

Loạt ảnh danh hài Vân Sơn ăn tiệc cùng vợ và 2 quý tử nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT