Hoài Linh: "Ai tao cũng chửi hết, đến Trấn Thành còn bị tao chửi nữa à"

Hậu trường 18/02/2021 09:42

"Đứa nào mà chẳng là em út của tao. Ai tao cũng chửi hết, đến Trấn Thành còn bị tao chửi nữa là" – Hoài Linh nói.

Cách đây ít giờ, trên kênh Youtube của diễn viên Tiến Luật đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng vợ là diễn viên Thu Trang tới thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh dịp đầu năm. Tiến Luật nói:

Hoài Linh: 'Ai tao cũng chửi hết, đến Trấn Thành còn bị tao chửi nữa à' - Ảnh 1

"Mừng ngày Tết ta chúc cho nhau, một năm mới sung túc an vui, dù đi đâu ai cũng nhớ, phải lên nhà thờ Tổ của anh Hoài Linh vào những ngày đầu năm.

Hôm nay, vợ chồng tôi cũng lên nhà thờ Tổ để thắp nhang, cầu khấn. Tôi xin chúc cho bà con, cô bác, anh chị cùng các bạn một năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, tấn tài tấn lộc tấn bình an".

Hoài Linh là một người rất chu đáo nên mỗi lần có đàn em hay đồng nghiệp nào tới thăm nhà thờ Tổ anh cũng đều làm cơm thiết đãi và vợ chồng Tiến Luật – Thu Trang cũng không ngoại lệ.

Đặc biệt, Hoài Linh ít khi chuẩn bị mâm cao cỗ đầy mà chủ yếu làm các món ăn dân giã, bình dân, phù hợp với tính cách của anh. Trong bữa cơm đầu năm mời vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Hoài Linh chỉ làm các món đơn giản như trứng rán, cá khô, thịt kho hột vịt, canh rau khoai, củ kiệu muối.

Hoài Linh: 'Ai tao cũng chửi hết, đến Trấn Thành còn bị tao chửi nữa à' - Ảnh 2

Tuy vậy nhưng vợ chồng Tiến Luật – Thu Trang lại tỏ ra vô cùng thích thú. Tiến Luật nói: "Thực ra ở đây đồ ăn rất dân giã nhưng vẫn rất ngon, cơm còn nóng hổi.

Hai vợ chồng tôi đang đói bụng nên thèm lắm nhưng lại chưa được ăn vì phải chờ mấy anh đang làm đồng, cày cuốc ngoài kia. Ai cũng mệt, ai cũng khổ hết".

Tiếp đó, Tiến Luật tiết lộ thêm: "Tất cả những món ăn này đều do đội đầu bếp tâm linh Việt (chuyên nấu ăn cho nhà thờ Tổ của Hoài Linh đảm nhận)".

Nói rồi, Tiến Luật giới thiệu các đầu bếp chuyên nấu ăn cho nhà thờ Tổ. Trong đó có đầu bếp Bảo Bảo, cũng đồng thời là một diễn viên hài, hiện đang tham gia cuộc thi Cười xuyên Việt và đã lọt tới bán kết.

Hoài Linh: 'Ai tao cũng chửi hết, đến Trấn Thành còn bị tao chửi nữa à' - Ảnh 3

Hoài Linh đang ngồi xếp đũa, nghe Tiến Luật giới thiệu liền nói: "Mày muốn tao chấm không? Tao là không bao giờ thiên vị em út. Đứa nào mà chẳng là em út của tao. Ai tao cũng chửi hết, đến Trấn Thành còn bị tao chửi nữa à".

Lời tuyên bố của Hoài Linh khiến ai cũng phải bất ngờ.

Bị tố mở cửa ô tô gây tai nạn rồi ‘lật mặt’ chuyện bồi thường, Huỳnh Anh lên tiếng

Trước những tin đồn không hay gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân, nam diễn viên Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT