Giật mình chuyện Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con) từng "tiên đoán" về chuyện ly hôn 4 lần vào 1 năm trước?

Hậu trường 18/02/2021 07:02

Chia sẻ của "cô Xuyến" Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con) về chuyện kết hôn 4 lần và tái hôn lần 5 không khỏi khiến dân tình xôn xao.

Chiều ngày 17/2, diễn viên Hoàng Yến từng thủ vai cô Xuyến trong phim Về Nhà Đi Con lên tiếng xác nhận đã ly hôn người chồng thứ 4 sau gần 4 năm chung sống và có với nhau 1 con gái 3 tuổi. 

Đáng nói, vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chồng cũ bất ngờ lên tiếng với báo chí, tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung. Đáp lại lời tố cáo của chồng cũ, "cô Xuyến" Về Nhà Đi Con đã phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ.

Nhìn lại những cuộc hôn nhân của mình, diễn viên Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi giật mình vì từng bất ngờ "tiên đoán" về chuyện lấy chồng 4 lần và cả chuyện ly hôn vào năm 2019: "Không ai có thể biết trước ngày mai mình ra sao, nhưng hiện tại tôi đang hạnh phúc bên chồng con. 

Ông xã Thắng Cao yêu và tự hào về vợ lắm. Cho dù ngoài đời, tôi 4 lần lấy chồng, nhưng tôi vẫn nói với các chị em rằng: Hạnh phúc là có, nếu cố gắng đi tìm, mình sẽ gặp được soái ca của đời mình. Nếu trong phim cô Xuyên khóc như mưa khi thông báo lấy chồng thứ 5 thì ngoài đời chắc tôi ngất mất".

Giật mình chuyện Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con) từng 'tiên đoán' về chuyện ly hôn 4 lần vào 1 năm trước? - Ảnh 1

Giật mình chuyện Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con) từng 'tiên đoán' về chuyện ly hôn 4 lần vào 1 năm trước? - Ảnh 2

Diễn viên Hoàng Yến xác nhận đã ly hôn. Hiện, cả hai đang đấu tố tranh quyền nuôi dạy con gái chung

Giật mình chuyện Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con) từng 'tiên đoán' về chuyện ly hôn 4 lần vào 1 năm trước? - Ảnh 3
Trong phim Về Nhà Đi Con, diễn viên Hoàng Yến vào vào vai cô Xuyến đã trải qua 4 đời chồng và rất mê ông Sơn. Điều này vô tình trùng hợp với cuộc hôn nhân ở ngoài đời thực của nữ diễn viên

Con gái ruột cố nghệ sĩ Vân Quang Long xinh đẹp, tài năng ở độ tuổi 14

Lê Trác Kỳ sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

TIN MỚI NHẤT