Hòa Minzy bị 'ném đá' phải khóa Facebook vì hành động mượn thẻ đi vào hậu trường để ngắm nhóm BTS

Hậu trường 31/08/2018 12:47

Nữ ca sĩ Hòa Minzy đăng tải những hình ảnh sang tận Hàn Quốc xem nhóm nhạc BTS biểu diễn. Thế nhưng, hành động Hòa Minzy mượn thẻ staff có thể ra vào hậu trường bị dân mạng 'ném đá' dữ dội.

Trong lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Hàn, trong đó có nhóm BTS. Vốn là fan ruột của nhóm này, thế nên Hòa Minzy đã mua vé sang tận xứ sở kim chi để xem "thần tượng" của mình biểu diễn.

Hòa Minzy bị 'ném đá' phải khóa Facebook vì hành động mượn thẻ đi vào hậu trường để ngắm nhóm BTS - Ảnh 1

Muốn ngắm thần tượng ở cự li gần, Hòa Minzy đã mượn thẻ có thể vào khu vực hậu trường.

 Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Hòa Minzy không mượn thẻ staff (tấm thẻ có thể vào khu vực phòng chờ của nghệ sĩ) để ngắm nhóm BTS ở cự li gần. Nhiều fan của BTS đã "ném đá" hành động này của giọng ca "Rời bỏ". Họ cho rằng cô dùng mối quan hệ để được gặp riêng BTS, làm phiền các nam thần tượng trong lúc nghỉ ngơi. Không ít cư dân mạng còn dùng những từ ngữ nặng nề để chỉ trích Hòa Minzy như: "hám danh", "mặt dày", "hành động như fan cuồng"...

Hòa Minzy bị 'ném đá' phải khóa Facebook vì hành động mượn thẻ đi vào hậu trường để ngắm nhóm BTS - Ảnh 2

Hình ảnh này của Hòa Minzy bị nhiều người chỉ trích

 Bên cạnh các ý kiến chỉ trích, cũng có nhiều fan BTS bênh vực cho hành động của Hòa Minzy, cho rằng chưa chắc nữ ca sĩ đã làm phiền đến BTS.

Hòa Minzy bị 'ném đá' phải khóa Facebook vì hành động mượn thẻ đi vào hậu trường để ngắm nhóm BTS - Ảnh 3

Sau đó, Hòa Minzy đã lên tiếng xin lỗi và khóa Facebook

 Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, Hòa Minzy đã lên tiếng xin lỗi. Cô viết:

“Vì Hòa đã có hành động đeo thẻ Staff và đi vào trong hậu trường!

Hòa chỉ muốn xin lỗi về hành động đó của mình vì bản thân không thể mường tượng được mức độ nghiêm trọng của sự việc với cộng đồng Fans BTS nói riêng và tại Hàn nói chung!

Vì Hòa cũng đã rất nhiều lần mượn thẻ để dẫn mọi người vào trong xem show tại Việt Nam nên Hòa đã không hiểu được mức độ không tốt của sự việc!

Hòa muốn khẳng định lại, Hòa vào trong chỉ mong muốn được nhìn họ ở cự ly gần. Hòa không hề làm phiền ai, quấy rầy hay gây ảnh hưởng tới ai!

Thật sự nếu là một fan, việc có thể nhìn Idol ở cự ly gần nhất có thể là điều ai cũng mong muốn, chỉ là trong trường hợp và cách như thế này thì hoàn toàn sai!

Hãy hiểu và thông cảm cho Hòa. Hòa sẽ rút kinh nghiệm tiếp tục cho bản thân để không có lần sau!”

Hòa Minzy mong nhận được sự thông cảm từ mọi người. Qua đó, cô hứa sẽ rút kinh nghiệm và không để xảy ra những trường hợp tương tự". Ngay sau ồn ào này, Hòa Minzy cũng đóng cửa Facebook.

Hòa Minzy tiết lộ bí quyết giảm 10 kg, eo nhỏ hơn Ngọc Trinh

Từng nhận nhiều lời chê bai vì thừa cân, Hòa Minzy đã siết chặt chế độ ăn để giảm tới 10 kg trong thời gian ngắn.

TIN MỚI NHẤT