Hoa hậu Phương Khánh nhận được sự tôn vinh đặc biệt từ người dân Malaysia

Hậu trường 07/09/2019 13:21

Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh nhận được tình cảm đặc biệt từ người dân Malaysia.

Sau thành công của đêm chung kết Miss Earth India 2019, Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh đến Malaysia để đồng hành cùng chương trình “Road to Miss Earth 2019”. Trong thời gian ở quốc gia này, Phương Khánh tham gia một số hoạt động bảo vệ môi trường cùng các thí sinh của cuộc thi được diễn ra trong ngày 6/9..

Hiện tại, Nguyễn Phương Khánh là một trong những biểu tượng của sắc đẹp quốc tế. Cô nhận được nhiều tình cảm, sự mến mộ của khán giả ở nhiều quốc gia, đặc biệt là người dân Malaysia. Người dân Malaysia đã thể hiện tình cảm của mình bằng cách phát hành con tem với hình ảnh của đương kim Hoa hậu Trái đất 2019 trên khắp cả nước.

Hoa hậu Phương Khánh nhận được sự tôn vinh đặc biệt từ người dân Malaysia - Ảnh 1

Đây không chỉ là niềm vui, vinh dự của riêng Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh mà còn là sự tự hào của khán giả Việt Nam. Bởi, Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc tế. Không những vậy, cô còn nhận được sự tôn vinh, tôn trọng của khán giả của nhiều quốc gia.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, đêm chung kết Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019 sẽ diễn ra. Điều này đồng nghĩa với việc Phương Khánh sắp kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu của mình và trao lại vương miện cho người mới. Đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Phương Khánh đang hoàn thành tốt trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu Trái đất.

Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm, Hoa hậu Phương Khánh tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân Việt Nam và nhiều nước trên thế giới về việc bảo vệ môi trường. Ngoài ra, cô còn nhận được lời mời trình diễn trong các show thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng. Hoa hậu Trái đất 2018 là một trong những người đẹp được nhiều nhãn hàng săn đón bởi nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ và thần thái sang chảnh.

Hoa hậu Phương Khánh nhận được sự tôn vinh đặc biệt từ người dân Malaysia - Ảnh 2

Tháng 11/2018, Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất. Niềm vui chưa được bao lâu, cô đã vấp phải nhiều ồn ào: mua giải, vô ơn, phẫu thuật thẩm mỹ… Ngoài ra, cô còn vướng phải tin đồn hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Những điều tiếng không hay này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cô. Sau một thời gian im lặng, Nguyễn Phương Khánh đã tổ chức một sự kiện để giải thích với báo chí, truyền thông về những thông tin tiêu cực về mình.

Từ đó đến nay, Nguyễn Phương Khánh luôn cố gắng nỗ lực để chứng tỏ với công chúng cô xứng đáng với danh hiệu mình nhận được bằng cách làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu Trái đất thông qua các dự án vì môi trường. Nhan sắc của chân dài gốc Bến Tre cũng ngày một quyến rũ nhờ chế độ tập luyện, ăn uống gắt gao.

Hoa hậu Phương Khánh nhận được sự tôn vinh đặc biệt từ người dân Malaysia - Ảnh 3

Giữa ồn ào bị tố nợ tiền tỷ, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lộ thông tin từng phẫu thuật thẩm mỹ

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh liên tục vướng vào những rắc rối từ quỵt nợ tiền tỷ đến phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc.

TIN MỚI NHẤT