Hiếm hoi khoe ảnh con trai, chồng cũ Nhật Kim Anh để lộ mối quan hệ hiện tại với nữ ca sĩ

Hậu trường 02/06/2022 11:21

Mới đây, doanh nhân Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh đã chia sẻ loạt ảnh vui vẻ bên quý tử.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh đã chia sẻ loạt ảnh bên con trai là Bửu Long trong ngày Quốc tế thiếu nhi. Anh vui vẻ nói về quý tử của mình trong ngày đặc biệt này: "Hôm nay là ngày của ảnh, ảnh quyết định đi đâu chơi và quyết định cho ông bà nội, ba Lộc ăn gì và uống gì".

Trong loạt ảnh mà nam doanh nhân chia sẻ, bé Bửu Long cao lớn và cực bụ bẫm. Cậu bé khoe chiếc bụng tròn xoe đáng yêu và khuôn mặt thì y hệt phiên bản nhí của bố mình. Đây cũng là lần hiếm hoi bố mẹ chồng cũ của Nhật Kim Anh cũng xuất hiện cùng con trai và cháu trai.

Hiếm hoi khoe ảnh con trai, chồng cũ Nhật Kim Anh để lộ mối quan hệ hiện tại với nữ ca sĩ  - Ảnh 1
Chồng cũ Nhật Kim Anh hiếm hoi khoe ảnh con trai y hệt mình - Ảnh: FBNV
Hiếm hoi khoe ảnh con trai, chồng cũ Nhật Kim Anh để lộ mối quan hệ hiện tại với nữ ca sĩ  - Ảnh 2
Bửu Lộc rạng rỡ khoe ảnh quý tử và bố mẹ - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, điều khiến dân tình đặc biệt quan tâm là mối quan hệ của Nhật Kim Anh và chồng cũ đã tốt hơn trước rất nhiều. Cụ thể, vào sáng 1/6, nữ diễn viên đã khoe loạt ảnh đưa con trai đi chơi cùng mình. Nữ diễn viên còn chuẩn bị rất nhiều quà cho quý tử. Đến chiều tối cùng ngày, chồng cũ của cô cũng khoe ảnh tận hưởng không khí gia đình bên con trai. Có thể thấy, cả hai đã có sự thỏa thuận về thời gian và chia nhau một cách công bằng để ai cũng có thể cận kề cục cưng trong ngày dành cho bé.

Hiếm hoi khoe ảnh con trai, chồng cũ Nhật Kim Anh để lộ mối quan hệ hiện tại với nữ ca sĩ  - Ảnh 3Hiếm hoi khoe ảnh con trai, chồng cũ Nhật Kim Anh để lộ mối quan hệ hiện tại với nữ ca sĩ  - Ảnh 4
Nữ diễn viên đã khoe loạt ảnh đưa con trai đi chơi cùng mình - Ảnh: FBNV

Trước đây, lùm xùm của Nhật Kim Anh và chồng cũ từng có thời gian gây xôn xao cả mạng xã hội. Cụ thể, Nhật Kim Anh từng bức xúc lên tiếng tố Bửu Lộc và gia đình anh ngăn cấm, không cho cô được gặp và gần gũi con trai. Từ đó, nữ diễn viên và chồng cũ trở mặt thành thù trong cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con ở những phiên tòa.

Trải qua những tháng ngày kiện tụng mệt mỏi, Nhật Kim Anh cũng đã thắng kiện và giành được quyền nuôi con vào tháng 3/2020. Dù vậy, sau những lùm xùm xảy ra, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc vẫn cố gắng giữ mối quan hệ tốt nhất để có thể chăm sóc con chung.

Nhật Kim Anh phát ngôn đầy 'sâu cay' về 'chuyện yêu đương', còn nhắn nhủ bản thân điều này

Mới đây, những chia sẻ của Nhật Kim Anh về tình yêu, hôn nhân gia đình nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT