H'Hen Niê lạ lẫm trong diện mạo mới, chứng minh mái tóc ngắn mới là 'chân ái' của đời cô

Hậu trường 03/06/2022 20:03

Hoa hậu H'Hen Niê mới đây đã xuất hiện với diện mạo đằm thắm, nữ tính và dịu dàng trong một sự kiện cùng mái tóc dài lạ lẫm.

Nhờ lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H'Hen Niê đã trở thành một trong những người đẹp đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Nhưng không giống với những mỹ nhân khác có hình mẫu chung là làn da trắng và mái tóc dài, H'Hen Niê gây ấn tượng trong lòng khán giả nhờ sở hữu làn da bánh mật và mái tóc tém cá tính.

H'Hen Nie 1
Mái tóc ngắn làm nên thương hiệu của H'Hen Niê - Ảnh: Internet

Có thể nói rằng việc cắt tóc chính là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của H'Hen Niê. Hình ảnh một cô Hoa hậu cùng mái tóc tém đã làm nên thương hiệu của người đẹp Ê-Đê, góp phần giúp cô làm nên lịch sử tại Miss Universe 2018.

H'Hen Nie 2
Diện mạo nữ tính và dịu dàng của H'Hen Niê trong một sự kiện mới đây - Ảnh: Internet

Tuy vậy, khán giả cũng đã quá quen thuộc với một H'Hen Niê luôn biết cách làm mới mình trong mỗi lần xuất hiện công khai, việc này không những không gây nhàm chán mà còn khiến cô thu về một lượng fan không nhỏ. Trong một sự kiện mới đây, H'Hen Niê đã khiến ai nấy đều bất ngờ khi để tóc dài nữ tính với phong cách ăn mặc thướt tha, dịu dàng.

H'Hen Nie 3
Nhiều người nhận xét trông H'Hen Niê nhạt nhòa hơn nhiều với kiểu tóc này - Ảnh: Internet

Vì sở hữu lợi thế hình thế, H'Hen Niê mọi khi khoe dáng triệt để trong những bộ đầm được cut-out táo bạo hoặc xuyên thấu "nửa kín nửa hở", nhưng hôm nay nàng hậu lại vô cùng tao nhã trong chiếc váy trắng tinh khôi, để lộ đôi vai trần quyến rũ.

H'Hen Nie 4
Khán giả đã quen với một H'Hen Niê tóc ngắn cá tính và thần thái - Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy rằng H'Hen Niê vẫn vô cùng xinh đẹp và tỏa sáng với phong cách mới này, nhưng công bằng mà nói thì mái tóc ngắn vẫn là hợp với cô nhất. Ngoài việc làm cho H'Hen Niê tăng thêm vài tuổi và có phần nhạt nhòa thì mái tóc dài uốn xoăn nhẹ này còn làm người nhìn chú ý hơn vào khuyết điểm xương quai hàm to của cô.

TIN MỚI NHẤT